X

พลังประชารัฐคว่ำทีม”ป๋าเหนาะ”แพ้ราบคาบ ผลคะแนนอย่างไม่เป็นทางการ ส.ส.สระแก้ว พปชร.ชนะทั้ง 3 เขต

สระแก้ว – ผลการนับคะแนนเสียงเลือกตั้ง ส.ส.สระแก้ว อย่างไม่เป็นทางการ ทีม”ป๋าเหนาะ”แพ้เลือกตั้งทุกเขต พรรคพลังประชารัฐ ชนะทั้ง 3 เขต นำเป็นอันดับ 1 จับตาแถลงผลอย่างเป็นทางการวันนี้ ด้าน สรวงศ์ เทียนทอง ระบุ การเลือกตั้งครั้งนี้สกปรกที่สุดเท่าที่เกิดมา 44 ปี ใช้เงินซื้อกันจะ ๆ ชัดเจน ใช้อำนาจรัฐสั่งเจ้าหน้าที่มาล้อมบ้าน ตั้งด่านค้นรถทุกคัน

เมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 24 มี.ค.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังปิดหีบเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จังหวัดสระแก้ว เวลา 17.00 ผลการนับคะแนนเสียงเลือกตั้งอย่างไม่เป็นทางการ หลังเจ้าหน้าที่ประจำหน่วยเลือกตั้ง นับคะแนนเสร็จสิ้น ปรากฏว่า สนามเลือกตั้งจังหวัดสระแก้ว ทั้ง 3 เขต มีจำนวนหน่วยเลือกตั้ง 789 หน่วย จำนวนผู้มีสิทธิเลือกตั้ง 427,139 คน พรรคพลังประชารัฐมีคะแนนนำลิ่วทุกเขตเลือกตั้ง โดยเฉพาะสนามเลือกตั้งช้างชนช้าง ที่มีผู้สมัครเป็นคนในตระกูลเทียนทอง ลงแข่งขันกันเอง ปรากฏว่า นายฐานิสร์ เทียนทอง ผู้สมัครจากพรรคพลังประชารัฐ มีคะแนนนำ 60,739 คะแนน เป็นอันดับ 1 ตามด้วย นายสนธิเดช เทียนทอง ผู้สมัครจากพรรคเพื่อไทย 17,167 นับแล้ว 97.98%

ส่วนพื้นที่เขตเลือกตั้งที่ 2 นางสาวตรีนุช เทียนทอง อดีต ส.ส.จังหวัดสระแก้ว ผู้สมัครจากพรรคพลังประชารัฐ มีคะแนน 49,440 คะแนน นำมาเป็นอันดับ 1 ตามด้วย ผู้สมัครจากพรรคเพื่อไทย พ.ต.อ.พายัพ ทองชื่น 20,343 คะแนน นับแล้ว 91.79% , ส่วนพื้นที่เขต 3 นายสุรศักดิ์ ชิงนวรรณ์ ผู้สมัครจากพรรคพลังประชารัฐ ซึ่งมีคะแนนนำ 41,167 คะแนน ทิ้งห่าง นายสรวงศ์ เทียนทอง อดีต ส.ส.สระแก้ว เขต 3 ผู้สมัครจากพรรคเพื่อไทย ที่ได้ 33,610 คะแนน บุตรชายของ นายเสนาะ เทียนทอง นับแล้ว 98.09% ทั้งนี้ คาดว่า ผลการเลือกตั้งอย่างเป็นทางการทั้ง 3 เขตเลือกตั้ง จ.สระแก้ว จะทราบผลแน่ชัดและมีการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการในวันที่ 25 มี.ค.นี้

ทางด้าน นายสรวงศ์ เทียนทอง อดีต ส.ส.สระแก้ว เขต 3 บุตรชายของ นายเสนาะ เทียนทอง ได้โพสต์ข้อความในเฟสบุ๊กส่วนตัวหลังทราบผลการเลือกตั้งว่า “ผมและครอบครัวกราบขอบพระคุณในทุกคะแนนเสียงที่ให้กับผมครับ การเลือกตั้งครั้งนี้สกปรกที่สุดเท่าที่ผมเกิดมา 44 ปี ใช้เงินซื้อกันจะ ๆ ชัดเจน ใช้อำนาจรัฐสั่งเจ้าหน้าที่มาล้อมบ้าน ตั้งด่านค้นรถทุกคันที่ออกจากบ้านผม ถ้าผมได้ชัยชนะในครั้งนี้ ถือว่าพี่น้องประชาชนชนะด้วยครับ กราบขอบพระคุณจากใจจริงครับ” และลงท้ายด้วยว่า สรวงศ์ เทียนทอง และ ครอบครัว ครับ

—————————-

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"