X

“เสนาะ-สรวงศ์” เทียนทอง ระบุถูกตำรวจและทหารล้อมบ้าน ค้นรถทุกคัน

สระแก้ว – ทหาร-ตำรวจล้อมบ้าน”เสนาะ เทียนทอง และ สรวงศ์ เทียนทอง ระบุถูกตามและค้นรถทุกคัน หากออกจากบ้านไปข้างนอก

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 24 มี.ค.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บ้านของนายเสนาะ เทียนทอง และนายสรวงศ์ เทียนทอง บริเวณข้างปั๊มน้ำมัน ปตท.วัฒนานคร ต.วัฒนานคร จ.สระแก้ว มีเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องที่ ชุดปฏิบัติการพิเศษ และทหารจำนวนมาก เดินทางมาประจำการที่บริเวณโดยรอบบ้านพักของ นายเสนาะ เทียนทอง และบุตรชาย โดยมีนางอุไรวรรณ เทียนทองและลูกสะใภ้อยู่ภายในบ้านด้วย ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นตั้งแต่คืนวันที่ 23 มี.ค.ที่ผ่านมา กระทั่งช่วงสายของวันนี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปฏิบัติการนายหนึ่ง เปิดเผยว่า การเดินทางมาของเจ้าหน้าที่ตำรวจและทหารดังกล่าว เพื่อรักษาความปลอดภัยบุคคลสำคัญเท่านั้น

นายสรวงศ์ เทียนทอง บุตรชายของ นายเสนาะ เทียนทอง กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า การส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจและทหารมาล้อมบ้านครั้งนี้ เนื่องจากผู้สมัครเขต 3 เป็นพี่ชายของ ผบก.ภ.จว.สระแก้ว และต้องการให้มีการปล่อยของในพื้นที่เขต 3 ได้อย่างสะดวก จึงมีการตั้งด่านสกัดบริเวณเส้นทางไปอรัญประเทศ และบริเวณโดยรอบบ้าน ตรวจค้นรถทุกคันที่ออกจากบ้านเทียนทอง แม้กระทั่งตนเองพาภรรยาออกไปส่งข้างนอกยังถูกตรวจค้นเลย

ขณะที่ นายเสนาะ เทียนทอง บอกด้วยว่า ตั้งแต่เล่นการเมืองมา 40 ปี ปีนี้เป็นปีที่เลวร้ายที่สุด ในกระบวนการเลือกตั้ง และเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นทั่วประเทศ ไม่ใช่เกิดเฉพาะที่ จ.สระแก้ว อย่างเดียว

—————————-

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"