X

“พรรณปพร สุขดี” หรือ น้องนีม คว้าตำแหน่งมิสแกรนด์สระแก้ว 2018

สระแก้ว – ผลการประกวดมิสแกรนด์สระแก้ว 2018 น.ส.พรรณปพร สุขดี หรือ น้องนีม หมายเลข 1 คว้าตำแหน่งมิสแกรนด์สระแก้ว 2018 พร้อมเปิดภาพบรรยากาศการเก็บตัวของ 10 สาวงาม ผู้เข้าประกวดมิสแกรนด์สระแก้ว 2018 สุดแจ่ม

เมื่อเวลา 00.01 น.วันที่ 29 ม.ค.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศการประกวดมิสแกรนด์สระแก้ว ประจำปี 2561 หรือ มิสแกรนด์สระแก้ว 2018 ซึ่งผู้ชนะเลิศมีรางวัลรวมกว่า 5 แสนบาท และเป็นตัวแทนชาวสระแก้วไปร่วมประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ด้วย

ซึ่งมีการทำกิจกรรมเก็บตัวในพื้นที่หลายอำเภอ เช่น บ้านไร่ชมจันทร์ ,กิจกรรมประเพณีสู่ขวัญข้าว อ.เขาฉกรรจ์, และเก็บตัวถ่ายชุดว่ายน้ำที่สวนน้ำดรีมเมอร์วอร์เตอร์พาร์ค ,สักการะพระสยามเทวาธิราช ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก ตั้งแต่ช่วงค่ำของการประกวดรอบตัดสินในค่ำคืนวันที่ 28 ม.ค.61 ที่ผ่านมา ณ ลานหน้าพระสยามเทวาธิราช อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ได้รับการประกาศให้ได้รับตำแหน่งมิสแกรนด์สระแก้ว 2018 คือ หมายเลข 1 น.ส.พรรณปพร สุขดี หรือ น้องนีม อายุ 19 ปี สัดส่วน 32-24-36 สูง 167 ซม.น้ำหนัก 50 กก. ส่วนรองชนะเลิศ มิสแกรนด์สระแก้ว อันดับที่ 1 หมายเลข 6 น.ส.เมธาวี ธีรลีกุล หรือ น้องตังเม อายุ 22 ปี สัดส่วน 32-24-35 สูง 174 ซม.น้ำหนัก 51 กก. และรองมิสแกรนด์สระแก้ว อันดับที่ 2 หมายเลข 10 น.ส.กุลธิดา ทองเลิศ หรือ น้องกุล อายุ 22 ปี สัดส่วน 34-25-36 สูง 182 ซม.น้ำหนัก 57 กก.โดยมีนายภูสิต สมจิตต์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว เดินทางมาเป็นประธานมอบสายสะพายมิสแกรนด์สระแก้ว 3018 และสวมมงกุฎให้กับมิสแกรนด์สระแก้ว 2018 ด้วย

ทั้งนี้ มิสแกรนด์สระแก้ว และใช้ชื่อภาษาอังกฤษว่า Miss Grand Sa Kaeo เป็นการประกวดนางงามของจังหวัดสระแก้ว ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรกเมื่อปี พ.ศ.2559 โดยการประกวดมิสแกรนด์สระแก้ว มีจุดประสงค์เพื่อคัดเลือกตัวแทนสาวงาม เข้าร่วมการประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ โดยผู้ดำรงตำแหน่งมิสแกรนด์สระแก้ว ปี 2560 คือ น.ส.นาราริน พิมพิสาร

มีรายงานว่า ทางผู้จัดเตรียมชุดอัตลักษณ์ประจำจังหวัด ที่ผู้ได้รับคัดเลือกมิสแกรนด์สระแก้วประจำปีนี้ จะนำไปใช้ในการประกวด มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2018 คือ ชุดปางสีดาปุชปานารี ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจสร้างสรรค์จาก ความสวยงามที่น่าประทับใจของผีเสื้อ แห่งอุทยานแห่งชาติปางสีดา ที่เป็นดั่งผืนป่าตะวันออก ถ่ายทอดเอกลักษณ์ที่สวยงามอ่อนช้อย ผ่านตัวผีเสื้อ ร่วมกับลายไทยร่วมสมัยมีเอกลักษณ์และความโดดเด่นจากปีกและเครื่องไทย เพื่อแสดงความเป็นไทยและเอกลักษณ์ของจังหวัดสระแก้ว และเป็นผลงานการออกแบบโดย “โสรยา ใจโกะ”

อย่างไรก็ตาม ช่วงก่อนและภายหลังการประกวดดังกล่าว ช่างภาพประจำโครงการนี้ ได้นำภาพถ่ายบรรยากาศการเก็บตัวของสาวงามทั้ง 10 คน ที่สมัครเข้าประกวดมิสแกรนด์สระแก้ว 2018 มาเผยแพร่ให้กับสื่อมวลชนและเพจมิสแกรนด์สระแก้ว ซึ่งมีลีลาการโพสต์ที่ท่าแตกต่างกัน สวยงามอย่างเป็นธรรมชาติ ของเหล่าบรรดาสาวงามผู้เข้าประกวดมิสแกรนด์สระแก้ว 2018  ซึ่งมีการเผยแพร่เผยในเพจมิสแกรนด์สระแก้วด้วย

——————————

ภาพจากเพจ/มิสแกรนด์สระแก้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"