X

ชมรมคนรักในหลวงสระแก้วรับมอบเสื้อตราสัญลักษณ์ มุ่งมั่นทำดีปกป้องสถาบันฯ..!!

สระแก้ว – ชมรมคนรักในหลวงจังหวัดสระแก้ว รับมอบเสื้อตราสัญลักษณ์ให้สมาชิกสระแก้ว แสดงความมุ่งมั่นถวายความจงรักภักดี ปกป้องสถาบันฯ

เมื่อวันที่ 24 พ.ย.60 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ห้องประชุมศูนย์ฝึกและพัฒนาอาชีพราษฎรไทยบริเวณชายแดนไทยกัมพูชา อ.เมือง จ.สระแก้ว นายณัฏฐชัย นำพูลสุขสันติ์ ปลัดจังหวัดสระแก้ว เป็นประธานพิธีมอบเสื้อตราสัญลักษณ์ชมรมคนรักในหลวง โดยมีนายไพโรจน์ หงษ์ทอง ประธานชมรมคนรักในหลวงจังหวัดสระแก้ว พร้อมสมาชิก เข้ารับมอบเสื้อตราสัญลักษณ์ชมรมคนรักในหลวง ต่อหน้าพระบรมฉายาลักษณ์สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 10

 

นายไพโรจน์ หงษ์ทอง ประธานชมรมคนรักในหลวงจังหวัดสระแก้ว กล่าวว่า สำหรับชมรมคนรักในหลวงจังหวัดสระแก้ว ได้จัดตั้งขึ้นตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2558 ด้วยการสนับสนุนของมูลนิธิบุคคลพอเพียง โดยมีวัตถุประสงค์ให้ประชาชนน้อมนำหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงสู่การดำเนินชีวิต แสดงความจงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ ชมรมคนรักในหลวงจังหวัดสระแก้ว ยึดหลักการไม่เกี่ยวข้องต่อเรื่องการเมือง แต่ไม่ปิดกั้นสิทธิส่วนบุคคลของสมาชิก ไม่แบ่งแยกประชาชน ไม่สร้างเงื่อนไขที่ก่อให้เกิดความขัดแย้งกันในสังคม

นายณัฏฐชัย กล่าวว่า เชื่อว่าคนไทยทุกคน มีความรักหวงแหนสถาบันพระมหากษัตริย์ เพราะประเทศไทยอยู่ได้มาจนถึงวันนี้ ด้วยสถาบันพระมหากษัตริย์ ขอให้สมาชิกทุกคนน้อมนำแนวปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง และหลักการทรงงาน 23 ประการของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 9 ไปปฏิบัติ จะทำให้บ้านเมืองมีภูมิคุ้มกันที่ดี ต่อจากนั้น ประธานชมรมนำกล่าวปฏิณานตน ร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี และ เพลงสดุดีมหาราชา ด้วยสีหน้าที่มีความมุ่งมั่น ในการแสดงความจงรักภักดี ร่วมปกป้องและเทิดทูนสถาบันพระมหากษัตริย์.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"