X

โค้งสุดท้ายปราจีนบุรี พรรคทางเลือกใหม่-เสรีรวมไทย ลงพื้นที่หาเสียงคึกคัก

ปราจีนบุรี – บรรยากาศโค้งสุดท้ายการหาเสียงเลือกตั้งในพื้นที่ จ.ปราจีนบุรี พรรคทางเลือกใหม่-เสรีรวมไทย ลงพื้นที่หาเสียงคึกคัก ผู้สมัคร ส.ส.เขต 1 พรรคเสรีรวมไทย ลงพื้นที่หาเสียงเขตเมือง

เมื่อวันที่ 20 มี.ค.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศการหาเสียงเลือกตั้งในพื้นที่ จ.ปราจีนบุรี ที่ตลาดนัดบ้านวังท่าช้าง ต.วังท่าช้าง อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี นายราเชน ตระกูลเวียง หัวหน้าพรรคทางเลือกใหม่ ลงพื้นที่ช่วยผู้สมัคร สส.เขต.3 หาเสียงที่บ้านวังท่าช้างในตลาดนัด โดยการแจกแผ่นพับผู้สมัครฯและแนะนำตัวผู้สมัครแก่ประชาชนที่มาซื้อของในตลาดนัดจากนั้น ขึ้นเวทีรถปราศรัยย่อยกล่าวถึงนโยบายของพรรคแก่ประชาชนรับทราบ โดยมีประชาชนสนใจมายืนรับฟังการปราศรัยจำนวนหนึ่ง

นายราเชนกล่าวว่า พรรคทางเลือกใหม่ขอโอกาสจากพี่น้องประชาชนทั่วประเทศ เข้าไปทำหน้าที่ ส.ส.ในสภา แม้ว่าเป็นพรรคเล็ก ๆ แต่ทางพรรคมีบุคคลกรที่ดีมีคุณภาพที่จะมาบริหารประเทศ ประเทศมี 2 ทางเลือก ทางเลือกเก่า และทางเลือกใหม่ ประเทศไทยมี 3 ขั้ว คือ ขั้วอำนาจ ขั้วทุนนิยม และขั้วอุดมการณ์นิยม พรรคทางเลือกใหม่ขอหนึ่งเสียงลงคะแนนให้กับผู้สมัคร ส.ส.แก่พรรค พรรคทางเลือกใหม่กล้าคิด กล้านำ ทำจริง ในวันนี้พาผู้สมัคร ส.ส.เขต 3 คือนางบึง อาสินรัมย์ แนะนำตัวมีผู้สมัคร ส.ส.เขต 2 นางเพชร์นภา แซ่ลิ้ม มาช่วยหาเสียงด้วย

ทั้งนี้ นางบึง อาสินรัมย์ และ นางเพชร์นภา แซ่ลิ้ม กล่าวว่า จากการลงหาเสียงตามหมู่บ้านต่าง ๆ ในพื้นที่นั้น ได้รับเสียงตอบรับจากพี่น้องประชาชนอย่างดีและฝากตัวกับประชาชน ทางพรรคเน้นนโยบายที่โดดเด่นของพรรคเงินทุนเจ้าบ้านเพื่อเศรษฐกิจไทยทุกครัวเรือน จากนั้นได้พักรับประทานอาหารในวัดและเดินทางกลับ กทม.

ทางด้าน นายสุรศักดิ์ หร่ำเดช อดีตนายกเทศมนตรีเทศบาล อ.บ้านสร้าง ผู้สมัครเขตเลือกตั้งที่ 1 จังหวัดปราจีนบุรี พรรคเสรีรวมไทย ลงพื้นที่หาเสียงพบปะประชาชน พ่อค้าแม่ค้าที่ตัวเมืองปราจีนบุรี ในช่วงโค้งสุดท้าย เพื่อแนะนำตัวเอง ในการลงสมัคร ส.ส. ในนาม พรรคเสรีรวมไทย ซึ่งพ่อค้าแม่ค้าและประชาชนให้การต้อนรับอย่างดี

นายสุรศักดิ์ หร่ำเดช ผู้ลงสมัครเขตเลือกตั้งที่ 1 จังหวัดปราจีนบุรี ได้กล่าวระหว่างการลงพื้นที่เขต 1 ปราจีนบุรี มีอยู่ 3 อำเภอคือ อ.เมือง อ.บ้านสร้าง อ.ศรีมโหสถ โดยลงพื้นที่หาเสียงในตัว อ.เมือง พบประชาชนได้เสียงตอบรับมาอย่างดี เพราะว่าประชาชนทุกคนชอบหัวหน้าพรรค พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส และช่วงโค้งสุดท้ายนี้ ผู้สมัครได้ฝากนโยบายของพรรคที่มีทั้งหมด 6 หยุด ที่จะเข้ามาช่วยแก้ไข ขจัดปัญหาให้กับพี่น้อง ที่ประกอบด้วย 1.หยุดความยากจน ลดความเหลื่อมล้ำของคนในชาติ 2.หยุดคอรัปชั่น นำงบประมาณมาพัฒนาประเทศ 3.หยุดปัญหายาเสพติด ขจัดผู้มีอิทธิพลให้สิ้นซาก 4.หยุดเผด็จการ ปฏิรูปทหาร 5.หยุดไฟใต้ และ 6.หยุดสงครามสีเสื้อ

อย่างไรก็ตาม พรรคเสรีรวมไทย ยังมีนโยบายเพิ่มเติม เพื่อให้พี่น้องได้รับโอกาสที่แท้จริง คือ เรียนฟรีจนจบปริญญาตรี บัตรประชาชนใบเดียวเข้ารับการรักษาโรงพยาบาลของรัฐฟรี ภายใต้โรงพยาบาลที่มีมาตรฐาน แพทย์ดีเยี่ยม เครื่องมือแพทย์ที่ทันสมัย ปรับปรุงพัฒนาแหล่งท่องเที่ยวทางวัฒนธรรม สร้างโอกาสกระจายรายได้จากการท่องเที่ยว สู่ประชาชนมากที่สุด และข้าราชการเกษียณอายุ 65 ปี บำนาญประชาชนที่ไม่มีรายได้ หลังอายุ 65 ปี คนละ 3,000 บาท

“ถ้าเราได้เข้าไปจะรีบทำแผนตามนโยบายของพรรคเรื่องเศรษฐกิจจะทำให้เศรษฐกิจดีขึ้น จึงขอฝากพี่น้องประชาชนอำเภอเมือง อ.บ้านสร้าง อ.ศรีมโหสถ ขอได้ให้โอกาสเข้าไปทำงาน ถ้าเข้าไปแล้วทำงานไม่ดี 4 ปีต่อไปไม่ต้องมาเลือกกันเลย ถ้าได้เข้าไปเป็น ส.ส. จังหวัดปราจีนบุรี จะรีบดำเนินการตามนโยบาย 6 หยุดทันที ส่วนโค้งสุดท้ายนี้ฝากพ่อแม่พี่น้องประชาชนชาวอำเภอเมืองปราจีนบุรี ช่วยเทคะแนนเสียงมาให้เบอร์ 2 ให้เยอะ ๆ ” นายสุรศักดิ์ กล่าว

———————–
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"