X

เกทัพแข่งกันเปิดเวทีปราศรัยใหญ่ ระดมคนร่วมเวทีโค้งสุดท้าย พปชร.&เพื่อไทย เขต 2 สระแก้ว

สระแก้ว – พลังประชารัฐ-เพื่อไทย เขต 2 สระแก้ว เกทัพแข่งกันเปิดเวทีปราศรัยใหญ่ ระดมคนจำนวนมากร่วมเวทีโค้งสุดท้าย 1,000-3,000 คน

เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 19 มี.ค.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศการเปิดเวทีปราศรัยใหญ่ของพรรคการเมืองคู่แข่งในพื้นที่ เขต 2 จ.สระแก้ว ซึ่งประกอบด้วย อ.วังสมบูรณ์ อ.คลองหาด อ.วังน้ำเย็น ยกเว้น ต.ทุ่งมหาเจริญ และ อ.วัฒนานคร ยกเว้น ต.ช่องกุ่มและ ต.แซร์ออ ซึ่งในช่วงค่ำพรรคพลังประชารัฐ นำโดย น.ส ตรีนุช เทียนทอง ผู้สมัคร ส.ส.เขต 2 เบอร์ 10 พร้อมผู้ติดตาม 15 คน นำรถเครื่องเสียง 1 คัน และรถหาเสียงอีก 7 คัน เปิดปราศรัยหาเสียงใหญ่ ที่บริเวณ บ.หนองแวง ม.2 ต.ไทรเดี่ยว อ.คลองหาด จ.สระแก้ว มีประชาชนเดินทางมาร่วมฟังการปราศรัยจำนวนมาก ประมาณ 1,000 คน ส่วนใหญ่เป็นการกล่าวถึงนโยบายของพรรคและแนะนำตัวกับประชาชนในพื้นที่

ขณะที่ทางฝั่งของพรรคเพื่อไทย ได้เปิดเวทีปราศรัยด้วยรถโมบายหาเสียงเคลื่อนที่ ที่บริเวณสนามหน้าตลาดวังสมบูรณ์ ต.วังสมบูรณ์ อ.วังสมบูรณ์ จ.สระแก้ว นำโดย นายเสนาะ เทียนทอง ประธานที่ปรึกษาพรรคและผู้สมัคร ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ พร้อมด้วย พ.ต.อ.พายัพ ทองชื่น ผู้สมัคร ส.ส.เขต 2 เบอร์ 5 , นายสรวงษ์ เทียนทอง ผู้สมัคร ส.ส.เขต 3 เบอร์ 1 ได้เปิดเวทีการปราศรัยเพื่อชี้แจงนโยบายพรรค รวมทั้งชี้แจงการเดินทางไปใช้สิทธิเลือกตั้งในแต่ละเขต

ทั้งนี้ นายเสนาะ เทียนทอง และนายสรวงค์ เทียนทอง ได้กล่าวถึง การทำงานของรัฐบาลที่ผ่านมา และการสืบทอดอำนาจเผด็จการ โดยขอให้ประชาชนและชาวบ้านที่มีสิทธิ์เลือกตั้งในพื้นที่เขต 2 ช่วยกันเลือกพรรคเพื่อไทย เพื่อไม่ให้เผด็จการกลับมาบริหารประเทศอีก โดยมีประชาชนมาร่วมฟังนโยบายและการปราศรัยจำนวนมาก ประมาณ 3,000 คน

———————————

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"