X

ไฟไหม้รถบรรทุกน้ำมันกลางดึก ต้นเพลิงเกิดที่ล้อหลังไม่ทราบสาเหตุ

ปราจีนบุรี – เกิดเหตุระทึกกลางดึก ไฟไหม้ล้อรถบรรทุกน้ำมันเปล่า โดยไม่ทราบสาเหตุ และลุกลามจนล้อหลังได้รับความเสียหายถึง 8 ล้อและถังน้ำมันได้รับความเสียหาย

เมื่อเวลา 04.00 น.วันที่20 มี.ค.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.วัชรชัย ศิริวิชัย สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ศรีมโหสถ ได้รับแจ้งจาก 191 ว่าเกิดเหตุไฟไหม้รถบรรทุกน้ำมันที่บริเวณหน้าบริษัทวัฒนไพศาล ม.5 ต.โคกไทย อ.ศรีมโหสถ จ.ปราจีนบุรี หลังได้รับแจ้งรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นประสานกู้ภัยร่วมกตัญญูรุดตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบรถบรรทุก 22 ล้อ ซึ่งเป็นรถบรรทุกน้ำมันเปล่า ทะเบียน 70-7683 ระยอง จอดอยู่ริมถนนสาย 304 กบินทร์บุรี-ปักธงชัย ขาล่องฉะเชิงเทรา กำลังถูกไฟไหม้ล้อหลังห้องเครื่อง สร้างความตื่นตระหนกตกใจแก่ผู้ขับขี่รถที่สัญจรผ่านไปมา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะเกิดเหตุคนขับไม่กล้าบอกชื่อ-สกุล เล่าว่า ตนกับเพื่อน ๆ ขับรถเปล่าเพื่อจะไปรับน้ำมันที่คลัง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ได้เกิดไฟไหม้ล้อรถโดยไม่ทราบสาเหตุตนกับเพื่อน ๆ ที่ขับรถบรรทุกน้ำมันเปล่า 2 คัน ยืนมองดู หลังจากใช้ถังน้ำยาดับเพลิงฉีดพ่นแล้วแต่ควบคุมไม่อยู่ และได้รับบาดเจ็บที่ขอบตาข้างซ้ายและไหล่ เนื่องจากยางระเบิดใส่หน้า เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฯ ได้ช่วยทำแผลให้และนำตัวส่ง รพ.

สำหรับเหตุการณ์เพลิงไหม้ได้ลุกไหม้ที่ล้อแรงขึ้นเรื่อย ๆ จาก 2 ล้อหลังคู่ ลามไปไหม้ล้อหลังอีกต่อมา เพลิงลุกไหม้ล้อหลังคู่อีก 1 คู่ กินเวลานานกว่า 30 นาที กระทั่งรถดับเพลิงของ อบต.โคกไทย เดินทางมาถึงที่เกิดเหตุและใช้เวลาดับเพลิง 3 นาที เพลิงจึงสงบลง ความเสียหายล้อรถถูกไฟไหม้ 8 ล้อ ตัวถังน้ำมันฉีกขาดเป็นรูกว้าง 30 ซม. จำนวน 2 แห่ง ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้เชิญตัวคนขับมาสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง

—————————
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"