X

ลูกนายก อบต.-ลูกเศรษฐีวัฒนานคร พาสาวซิ่งเบนซ์เหินฟ้าไฟลุกท่วม

สระแก้ว – เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ของลูกชายนายก อบต.ท่าเกวียน และเจ้าของปั๊มน้ำมันวัฒนานคร พาสาวซิ่งเหินฟ้าไฟลุกท่วม ขณะเกิดพายุฝนตกอย่างหนัก เจ้าหน้าที่กู้ภัยและตำรวจเข้าช่วยไว้ได้ทันหวิดดับ ส่งผล 2 หญิงสาวบาดเจ็บสาหัส

เมื่อเวลา 01.40 น.วันที่ 16 มี.ค.62 ผู้สื่อข่าวรายว่า ร.ต.อ.สามารถ แม่นปืน รอง สว.สส. ร้อยเวร สภ.วัฒนานคร, ร.ต.อ.ณัฐกมนต์ บุญเพ็ญ รอง สวป.สภ.วัฒนานคร เดินทางลงพื้นที่หลังได้รับแจ้งว่า เกิดอุบัติเหตุบนถนนสุวรรณศร ทางหลวงหมายเลข 33 บริเวณแยกเข้าบ้านโป่งคอม ต.ผักขะ อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว โดยรถยนต์ที่เกิดอุบัติเหตุเป็นรถยนต์เก่งยี่ห้อเบนซ์ หมายเลขทะเบียน กง-444 สระแก้ว เสียหลักพลิกคว่ำ ตกลงไปในลำคลองบริเวณใต้สะพาน ซึ่งเป็นปากทางเข้าบ้านโป่งคอมและโรงเรียนบ้านหนองหอย ต.ผักขะ อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว จึงเดินทางไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสมาคมอาสาสมัครร่วมกตัญญูจังหวัดสระแก้ว จุดวัฒนานคร

เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฯ เปิดเผยว่า เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบรถยนต์ถูกไฟลุกไหม้อย่างรุนแรง จึงช่วยกันเข้าไปนำคนเจ็บที่อยู่ภายในรถออกมาจากรถที่ประสบเหตุอย่างเร่งด่วน พบผู้โดยสารในรถจำนวน 4 ราย เป็นเพศชาย 2 รายและเพศหญิง 2 ราย พบมีอาการบาดเจ็บสาหัส จำนวน 2 ราย เป็นเพศหญิงทั้งสองคน ส่วนผู้ชายอีก 2 คน เจ็บเล็กน้อย มีแผลถลอกตามร่างกายเท่านั้น เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ได้ร่วมกันเคลื่อนย้ายผู้บาดเจ็บนำส่ง รพ.วัฒนานคร ในเวลาต่อมา ซึ่งหลังจากช่วยทั้ง 4 คน ออกมาจากรถได้แล้ว ไฟได้ลุกไหม้รถยนต์เสียหายทั้งคัน และมีรถดับเพลิงของ อบต.ผักขะ เดินทางมาดับเพลิงด้วย

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ เกิดจากรถยนต์เสียหลักเนื่องจากก่อนหน้าเกิดฝนตกอย่างหนักจากพายุฤดูร้อน ส่งผลให้ถนนลื่น ประกอบกับรถยนต์คันดังกล่าวขับมาด้วยความเร็ว จึงประสบอุบัติตกลงข้างทางและรถชนกับราวสะพานอย่างรุนแรงจนเกิดไฟลุกท่วมดังกล่าว ซึ่งมีรายงานว่า บุคคลที่นั่งมาภายในรถคันดังกล่าว เป็นลูกชายของกำนันใหญ่ เจ้าของปั๊มใน อ.วัฒนานคร และลูกชายของ นางรัตนา โตเจริญ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลท่าเกวียน อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว เดินทางมาพร้อมกับเพื่อนหญิงสาวอีกสองคน หลังกลับจากไปเที่ยวในพื้นที่ อ.อรัญประเทศ

————————————

ภาพโดย/หน่วยกู้ภัยสมาคมอาสาสมัครร่วมกตัญญูจังหวัดสระแก้ว จุดวัฒนานคร

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"