X

มือดีทำลายป้ายหาเสียงของพรรคเสรีรวมไทย ปราจีนบุรี

ปราจีนบุรี – ผู้สมัคร ส.ส.พรรคเสรีรวมไทย เขต1 ปราจีนบุรี สุดเซ็ง ถูกมือดีทำลายป้ายหาเสียง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสุรศักดิ์ หร่ำเดช ผู้สมัคร ส.ส. พรรคเสรีรวมไทยปถ่ายป้ายที่ถูกทำลายและเดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.หญิงนฤมล ควรรําพึง รอง สว.(สอบสวน) สถานีตำรวจภูธรจังหวัดปราจีนบุรี ว่ามีป้ายหาเสียงของทางพรรค จํานวน 8 ป้าย บริเวณแย เขต 1 ปราจีนบุรี นำรถบ้านห้วยเกษียณ ต.เนินหอม อ.เมืองปราจีนบุรี จ.ปราจีนบุรี ขาดชํารุดเสียหาย และอีกที่ บริเวณเส้นทางถนนบ้านสร้าง-ปราจีนบุรี ช่วงบริเวณก่อนถึงรีสอร์ทอรุณสวัสดิ์ ได้ถูกทำลาย จำนวน 1 ป้าย เป็นรอยฉีกขาด จึงได้นำรูปถ่ายและข้อมูลเข้ามาแจ้งความเพื่อลงบันทึกประจำวัน

ต่อมา นายสุรศักดิ์ หร่ำเดช ผู้สมัคร ส.ส. พรรคเสรีรวมไทย เขต 1 ปราจีนบุรี กล่าวว่า ได้รับแจ้งว่าป้ายหาเสียงและป้ายนโยบายของพรรคได้ถูกทำลายจำนวน 7 ป้ายบริเวณสี่แยกห้วยเกษียรตนได้ถ่ายรูปและรวบรวมหลักฐานแจ้งความ เพื่อหาผู้กระทำความผิด จึงขอฝากคนที่ทำลายป้ายพรรคของผมคือ พรรคเสรีรวมไทยนะครับ สโลแกนก็คือ รวมพลังสร้างชาติ คนที่มากระทำแบบนี้เป็นบุคคลที่อันตราย ถ้าเขาได้เห็นและอ่านข่าวนี้ สิ่งพวกนี้อย่าไปทำครับ? อันนี้มันเหมือนกับว่าเป็นอันตรายต่อสังคมมากครับ คนที่เป็นคนประเภทนี้ครับ ฝากบอกด้วยครับ

ทั้งนี้ จากการสอบถามชาวบ้านบริเวณใกล้เคียงได้ กล่าวว่า เมื่อเวลาเที่ยงคืนที่ผ่านมาได้มีรถจักรยานยนต์มาจอดบริเวณสี่แยกห้วยเกษียณ และคนที่ทำลายป้าย น่าจะใช้ไม้ฟาดป้าย จำนวน 7 ป้าย ได้ขาดชำรุดเสียหายและได้รีบขับรถจักรยานยนต์มุ่งหน้าเข้าไปทางหมู่บ้านห้วยเกษียณเพราะเส้นทางนี้จะออกไปได้หลายทาง

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะให้ชุดสืบลงพื้นที่แกะรอยและหาข้อมูลตามกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงนำผู้กระทำผิดมาลงโทษ เป็นที่น่าสังเกตุ ป้ายผู้สมัคร ส.ส.รายอื่น ที่ติดอยู่แถวเดียวกันไม่ได้มีการทำลายให้เสียหายแต่อย่างใด เจ้าตัวบ่นน้อยใจฝากบอกถึงผู้ทำรายป้ายแบบนี้ให้หยุดการกระทำ เป็นการทำลายทรัพย์สินของคนอื่น เป็นบุคคลที่น่ารังเกียจในสังคม

—————————-
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"