X

คลิปภาพ!! อุบัติเหตุเก๋งชน จยย.กลางสามแยก เด็กหญิงเคราะห์ร้ายสมองบวม ไม่ได้สติ

สระแก้ว – เกิดอุบัติเหตรถุเก๋งเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์อย่างจัง บริเวณกลางสามแยกท่าเกวียน อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว บาดเจ็บสาหัส 2 ราย เด็กหญิงวัย 1 ขวบ เคราะห์ร้ายสมองบวมไม่ได้สติ อยู่ในภาวะสมองตาย

เมื่อเวลา 09.09 น.วันที่ 13 มี.ค.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.นฤชัย พายสำโรง รองสารวัตรสอบสวน ทำหน้าที่ร้อยเวร สภ.วัฒนานคร อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยในพื้นที่ อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว รับแจ้งจากศูนย์ช่วยเหลือฉุกเฉิน 1669 ว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งนิสสัน อัลเมล่า สีขาว ทะเบียน 1กร-3575 กรุงเทพมหานคร ชนท้ายรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีฟ้า ทะเบียน กจย-971 สระแก้ว ที่บริเวณสามแยกบ้านท่าเกวียน ต.ท่าเกวียน อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว สมาคมอาสาสมัครร่วมกตัญญูจังหวัดสระแก้ว จุดวัฒนานคร ได้ออกตรวจสอบในจุดเกิดเหตุดังกล่าว พบว่าในจุดเกิดเหตุมีผู้บาดเจ็บเป็นหญิง 2 ราย หนึ่งในนั้นเป็นเด็กเล็ก ทราบชื่อว่า ด.ญ.จิรนันท์ กุลเนตร อายุ 1 ขวบ ได้รับบาดเจ็บอยู่ในสภาพหมดสติ ปลุกไม่ตื่น บริเวณศีรษะปูดบวม กู้ชีพของ อบต.ท่าเกวียน ได้เร่งเคลื่อนย้ายนำส่ง รพ.วัฒานานคร แล้ว

ส่วนผู้บาดเจ็บอีกราย ทราบชื่อภายหลังว่า นางสาวสวอง กล้าพิมาย อายุ 61 ปี ขาขวาท่อนล่าง และนิ้วนางมือซ้าย มีอาการทางกระดูก เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสมาคมอาสาสมัครร่วมกตัญญูจังหวัดสระแก้ว จุดวัฒนานคร ได้ร่วมกันเคลื่อนย้ายผู้บาดเจ็บส่ง รพ.วัฒนานคร ต่อเนื่อง

ร.ต.อ.นฤชัย พายสำโรง รองสารวัตรสอบสวน ทำหน้าที่ร้อยเวร 30 สภ.วัฒนานคร อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว เดินทางลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พร้อมอาสากู้ภัยพื้นที่วัฒนานครและเมืองสระแก้ว เพื่อสอบสวนหาสาเหตุของอุบัติเหตุครั้งนี้ หลังรถเก๋งคันก่อเหตุเฉี่ยวชนและยางหน้าซ้ายแตก ด้านหน้าซ้ายพังเสียหาย จอดห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 50 เมตร ซึ่งจากการตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดบริเวณสามแยกดังกล่าวพบว่าขณะที่รถเก๋งคันสีขาว วิ่งเข้าสู่บริเวณแยกด้วยความเร็วสูง เป็นจังหวะเดียวกับที่รถจักรยานยนต์กำลังเลี้ยวเข้าเส้นทางสามแยกพอดี จึงถูกชนท้ายอย่างแรงเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบสวนผู้ขับขี่รถคันดังกล่าวและพยานในที่เกิดเหตุ พร้อมกับเชิญตัวผู้ขับขี่รถไปสอบสวนเพิ่มเติมกรณีขับขี่รถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ส่วนเด็กหญิงเคราะห์ร้ายวัย 1 ขวบนั้น มีรายงานว่า เด็กถูกนำส่งต่อไปรักษาที่ รพ.สมเด็จพระยุพราชสระแก้ว สามารถทำให้รู้สึกตัวแล้วและอยู่ในภาวะสมองตาย เพราะศีรษะได้รับการกระทบกระเทือนอย่างรุนแรง

+++++++++++++++++++++

ขอบคุณภาพคลิป//สมาคมอาสาสมัครร่วมกตัญญูจังหวัดสระแก้ว จุดวัฒนานคร

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"