X

รวบหนุ่มปราจีนลักทรัพย์นายจ้าง ถูก ตม.สระแก้วล็อคตัวได้คาด่านคลองลึก

สระแก้ว – หนุ่มปราจีนก่อเหตุลักทรัพย์นายจ้าง ถูกตำรวจออกหมายจับ ถูกเจ้าหน้าที่ ตม.สระแก้ว ล็อคตัวได้คาด่านพรมแดน ขณะกำลังจะข้ามไปฝั่งกัมพูชา

เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 12 มี.ค.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.เบญจพล รอดสวาสดิ์ ผกก.ตม.จว.สระแก้ว ได้รับการประสานจาก พ.ต.ท.ประยุร ทันแก้ว สว.สส.สภ.ศรีมหาโพธิ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ให้ช่วยสกัดจับ นายอนุสรณ์ บุญพิทักษ์ อายุ 30 ปี สัญชาติ ไทย อยู่บ้านเลขที่ 409/31 ต.เมืองเก่า อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ซึ่งเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดปราจีนบุรี ที่ 23/2562 ลงวันที่ 4 มี.ค.62 23/2562 ข้อหาลักทรัพย์ที่เป็นของนายจ้าง โดยทางเจ้าหน้าที่งานสืบสวนสอบสวน สภ.ศรีมหาโพธิ สืบทราบว่าผู้ต้องหาดังกล่าวจะหลบหนีข้ามไปประเทศกัมพูชาทางด้านด่านพรมแดนอรัญประเทศ จ.สระแก้ว

หลังรับแจ้งจึงได้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่งานสืบสวนสอบสน ตม.จว.สระแก้ว ลงพื้นที่ ด่านพรมแดนอรัญประเทศ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว เพื่อตรวจสอบบุคคลดังกล่าวอย่างเข้มงวด กระทั่ง พบชายไทยต้องสงสัยตามหมายจับของศาลจังหวัดปราจีนบุรี เดินเข้ามาที่อาคารขาออกนอกประเทศ เพื่อขอประทับตราหนังสือเดินทางข้ามไปฝั่งประเทศกัมพูชา เจ้าหน้าที่จึงขอตรวจสอบหนังสือเดินทางอย่างละเอียด

พ.ต.อ.เบญจพล กล่าวว่า จากการตรวจสอบหนังสือเดินทางระบุชื่อ นายอนุสรณ์ บุญพิทักษ์ อายุ 30 ปี สัญชาติ ไทย บ้านเลขที่ 409/31 ต.เมืองเก่า อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ซึ่งตรงกับหมายจับที่ 23/2562 ลงวันที่ 4 มี.ค.62 ที่ 23/2562 ของศาลจังหวัดปราจีนบุรี เจ้าหน้าที่จึงนำหมายจับดังกล่าวแสดงให้ นายอนุสรณ์ ดู หลังจากดูหมายจับดังกล่าวเสร็จแล้ว นายอนุสรณ์ถึงกับหน้าถอดสีและยอมรับว่า เป็นบุคคลเดียวกับหมายจับจริง จากนั้นเจ้าหน้าที่ ตม.จว.สระแก้ว จึงได้ประสานให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี เดินทางมารับตัว นายอนุสรณ์ไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

—————————-

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"