X

หน่วยอีโอดี ตชด.12 เข้าเก็บกู้ทำลายระเบิดสังหาร M 26 ริมสระน้ำ..!!

สระแก้ว – เจ้าหน้าที่หน่วยเก็บกู้และทำลายระเบิด หรือ อีโอดี ตชด.12 เข้าเก็บกู้ทำลายระเบิดสังหาร เอ็ม 26 พื้นที่ อ.วัฒนานคร

เมื่อเวลาประมาณ 20.30 น.วันที่ 25 ม.ค.61 ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.ศุภวิชญ์ สุดหอม เจ้าหน้าที่กลุ่มงานเก็บกู้และทำลายวัตถุระเบิด กองกำกับการตำรวจตระเวนชายแดนที่ 12 เปิดเผยว่า

ได้จัดกำลังพลและสนธิกำลังร่วมกับชุดปฏิบัติการกองร้อยรักษาความสงบเรียบร้อยและสารวัตรทหาร จากมณฑลทหารบกที่ 19 (มทบ.19) เพื่อเข้าร่วมพิสูจน์ทราบและทำลายวัตถุระเบิด ชนิด ลข.สังหารบุคคล M 26 สภาพเก่ากระเดื่องนิรภัยหัก แต่ยังสามารถใช้งานได้

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วัฒนานคร ได้รับแจ้งจากชาวบ้านในพื้นที่ว่า พบระเบิดสังหารบุคคลชนิดขว้างดังกล่าว ที่บริเวณริมสระน้ำ บ้านใหม่ศรีจำปา ต.หนองหมากฝ้าย อ.วัฒนานคร  จึงแจ้งประสานให้เจ้าหน้าที่อีโอดี ตชด.12 เข้าตรวจสอบร่วมกับทหาร ภายหลังตรวจสอบเสร็จสิ้น เจ้าหน้าที่จึงได้ดำเนินการทำลายวัตถุระเบิด ณ ที่จุดที่ตรวจพบด้วย เนื่องจากเกรงว่า จะเกิดอันตราย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"