X

เสรีรวมไทยปราจีนบุรีลุยหาเสียงต่อเนื่อง เสนอตัวขอโอกาสเข้าไปแก้ปัญหา 6 หยุด

ปราจีนบุรี – ผู้สมัคร ส.ส.เขต 1 พรรคเสรีรวมไทยลงพื้นที่หาเสียงต่อเนื่อง หลังหัวหน้าพรรคลงพื้นที่ช่วยหาเสียง เสนอตัวขอโอกาสเข้าไปแก้ปัญหา 6 หยุด

เมื่อวันที่ 10 มี.ค.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสุรศักดิ์ หร่ำเดช อดีตเทศมนตรีเทศบาลอำเภอบ้านสร้าง ผู้ลงสมัครเขตเลือกตั้งที่ 1 จังหวัดปราจีนบุรี พรรคเสรีรวมไทยลงพื้นที่หาเสียงพบปะประชาชน พ่อค้าแม่ค้าอำเภอศรีมโหสถและพ่อค้าแม่ค้าตลาดไนท์พลาซ่า อำเภอบ้านสร้าง เพื่อแนะนำตัวเอง โดยในการลงสมัคร ส.ส.ในนามพรรคเสรีรวมไทย ซึ่งพ่อค้าแม่ค้าและประชาชนให้การต้อนรับอย่างดี

นายสุรศักดิ์ หร่ำเดช ผู้ลงสมัครเขตเลือกตั้งที่ 1 จังหวัดปราจีนบุรี ได้กล่าวระหว่างการลงพื้นที่ในฐานะผู้สมัคร ส.ส.เขต 1 ปราจีนบุรีว่า พื้นที่ 3 อำเภอ มีเขตอำเภอเมืองปราจีนบุรี อำเภอบ้านสร้าง อำเภอศรีมโหสถ ตนจะลงพื้นที่ให้ทั่วไปหมด เพื่อให้พี่น้องประชาชนได้ทราบนโยบายของพรรคเสรีรวมไทย วันนี้ได้มีโอกาสไปลงพื้นที่อำเภอศรีมโหสถ กับตลาดอำเภอบ้านสร้าง และแจกนโยบายและแนะนำตัวนโยบายของพรรค 6 จุดมีนโยบาย 6 หยุด ที่จะเข้ามาช่วยแก้ไข ขจัดปัญหาให้กับพี่น้องประชาชน

นายสุรศักดิ์ กล่าวว่า นโยบาย ประกอบด้วย 1.หยุดความยากจน ลดความเหลื่อมล้ำของคนในชาติ ,2.หยุดคอรัปชั่น นำงบประมาณมาพัฒนาประเทศ ,3.หยุดปัญหายาเสพติด ขจัดผู้มีอิทธิพลให้สิ้นซาก ,4.หยุดเผด็จการ ปฏิรูปทหาร ,5.หยุดไฟใต้ ,6.หยุดสงครามสีเสื้อ และนอกจากนี้ พรรคเสรีรวมไทย ยังมีนโยบายเพิ่มเติม เพื่อให้พี่น้องได้รับโอกาสที่แท้จริง คือ เรียนฟรีจนจบปริญญาตรี บัตรประชาชนใบเดียวเข้ารับการรักษาโรงพยาบาลของรัฐฟรี ภายใต้โรงพยาบาลที่มีมาตรฐาน แพทย์ดีเยี่ยม เครื่องมือแพทย์ที่ทันสมัย

นอกจากนั้น จะเสนอให้ปรับปรุงพัฒนาแหล่งท่องเที่ยวทางวัฒนธรรม สร้างโอกาสกระจายรายได้จากการท่องเที่ยว สู่ประชาชนมากที่สุด และข้าราชการเกษียณ อายุ 65 ปี บำนาญประชาชนที่ไม่มีรายได้ หลังอายุ 65 ปี คนละ 3,000 บาท ถ้าเราได้เข้าไปจะจะทำแผนตามนโยบายของพรรคเรื่องเศรษฐกิจใดทำให้เศรษฐกิจดีขึ้น ก็ขอฝากพี่น้องประชาชนอำเภอเมืองอำเภอบ้านสร้าง อำเภอศรีมโหสถ ขอประชาชนให้โอกาสเข้าไปทำงาน ถ้าเข้าไปแล้วทำงานไม่ดี 4 ปีต่อไปไม่ต้องมาเลือก นายสุรศักดิ์ กล่าวทิ้งท้าย

————————-
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"