X

ฮือฮา!! หญิงแต่งหญิงสินสอดหนึ่งแสนทอง 4 บาท

ปราจีนบุรี – ฮือฮาทั้งบาง หญิงแต่งหญิง หอบสินสอดเงินสดหนึ่งแสนบาท พร้อมทองคำ 4 บาท แต่งเจ้าสาว หลังคบหากันมาปีกว่า

เมื่อวันที่ 10 มี.ค.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บ้านเลขที่ 563/52 ม.6 ต.กบินทร์ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี มีการแต่งงานระหว่างหญิงกับหญิง ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปที่บ้านหลังดังกล่าว พบว่าที่เจ้าบ่าว น.ส.วิลัย หวังสุข หรือ น้ำ อายุ 34 ปี ได้พาคนรัก น.ส.นนทวรรณ ดาวเรือง อายุ 26 ปี บ้านติดกัน พาไปแต่งหน้าเจ้าบ่าวเจ้าสาวตั้งแต่ตีสองที่ผ่านมา กลับเข้าบ้านเวลา 07.00 น. โดยคู่บ่าวสาว บอกว่า รู้สึกดีใจและตื่นเต้นนอนไม่หลับทั้งคืน คบหากันมาปีกว่าแล้วรักเข้าใจกันดีจึงตกลงที่จะแต่งงานกันในวันนี้

ทั้งนี้ ก่อนพิธีแต่งงาน มีการทำบุญเลี้ยงพระเพื่อความเป็นศิริมงคลแก่คู่บ่าวสาว มีการแห่ขันหมากมาสู่ขอตามประเพณีไทย มีเพื่อน ๆ เจ้าบ่าว(ทอม) แต่งชุดไทย 8 คน เพื่อนสาวแต่งชุดไทยสีฟ้าร่วมแห่ขันหมากและเต้นหน้าขบวนขันหมากอย่างสนุกสนาน สินสอดเงินสดที่นำมา จำนวนหนึ่งแสนสี่พันสี่ร้อยบาท ทองคำและแหวนหนัก 4 บาท

นายประดิษฐ์ หวังสุข และนางประไพ ชัยสงค์ พ่อแม่เจ้าบ่าว กล่าวว่า รู้สึกดีใจที่ลูกแต่งงาน แม้จะไม่ใช่ลูกชายแต่ก็ดีใจมาก ที่เห็นลูกได้แต่งงานวันนี้ อาจเป็นบุบเพสันนิวาสกัน ตามใจลูกสาวเขาโตแล้ว รักกันชอบกันมีหลายคน แต่งกันแบบนี้ดีใจมาก

ด้าน พ่อแม่ฝ่ายเจ้าสาว บอกว่า ตามใจลูกสาวไม่ขัดใจ เขาโตแล้ว ไม่ห้ามเป็นความรักของลูก

————————-
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"