X

สิ้นเนื้อประดาตัว !! เพลิงไหม้บ้านเรือนราษฏรชายแดนไทย-เขมร เสียหายทั้งหลัง ..!!

สระแก้ว – เกิดเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนราษฏร บริเวณแนวชายแดนไทย-เขมร อ.โคกสูง เสียหายทั้งหลังสิ้นเนื้อประดาตัว คาดสาเหตุจากไฟฟ้าลัดวงจร

เมื่อเวลา 10.10 น.วันที่ 25 ม.ค.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.สุเทพ เกตุเทียน รอง ผบ.ร้อยฯ รักษาราชการแทน ผู้บังคับกองร้อยเฉพาะกิจตำรวจตระเวนชายแดนที่ 4 สั่งการให้จัดกำลังพลมี ด.ต.สมพงษ์ แก้วเจริญ เป็น หัวหน้าชุด พร้อมพวกรวม 15 นาย ออกตรวจสอบและให้ความช่วยเหลือราษฎรไทยที่ประสบเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนได้รับความเสียหาย ที่บ้านเลขที่ 39 ม.5 ต.โนนหมากมุ่น อ.โคกสูง จ.สระแก้ว

โดยภายหลังเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบบ้านเรือนที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นบ้านของ นางวันทา ดวงดี อายุ 70 ปี พบว่า สาเหตุเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร ทรัพย์สินได้ความเสียหาย บ้านเรือน 1 หลัง, รถจักรยานยนต์ 1 คัน, ตู้เย็น 1 เครื่อง, พัดลม 1 เครื่อง, โทรทัศน์ 1 เครื่อง, เครื่องครัวและเอกสารเสียหายทั้งหมด รวมมูลค่าความเสียหายเบื้องต้น ประมาณ 300,000 บาท ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตแต่อย่างใด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"