X

ฉลองวันเกิดหวิดดับ !! เด็ก 15 ขับ จยย.ชนราวกั้นสาหัส เพื่ออ้างวูบ

ปราจีนบุรี – เกิดอุบัติเหตุเด็กชายวัย 15 ปี ควบจักรยานยนต์ กลับจากงานวันเกิดเพื่อน ชนกับราวกั้นปิดเส้นทางได้รับบาดเจ็บสาหัส เพื่อนระบุวูบไม่รู้ตัวขณะขับรถ

เมื่อเวลา 01.00 น.วันที่ 9 มี.ค.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.ประยงค์ หม่อมวงศ์สุวรรณ รองสารวัตรสวน สภ.สระบัว ได้รับแจ้ง เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักพุ่งชนราวกั้นปิดทางเกาะกลางถนน ที่บริเวณด้านหน้าที่พักสายตรวจ ไอ.เอ็ม.อี.ถนนสาย 304 ขาล่องเส้นทางมุ่งหน้า จ.ฉะเชิงเทรา พื้นที่ ม.1 ต.ลาดตะเคียน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี มีผู้ได้รับบาด จึงได้รับแจ้งประสานหน่วยกู้ภัยสัจจะกบินทร์บุรี นำตัวผู้บาดเจ็บส่ง รพ.อย่างเร่งด่วน

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า สีน้ำเงิน ทะเบียน 1กข-649 ปราจีนบุรี ถูกชนที่ด้านข้างขวาพังเสียหาย ใกล้กันมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ทราบชื่อ น้อง ด.ช.ขจร (ขอสงวนชื่อ-นามสกุลจริง) อายุ 15 ปี เป็นนักเรียนโรงเรียนแห่งหนึ่ง บ้านอยู่ ต.กรอกสมบูรณ์ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี

จากการสอบถามเพื่อนที่ขับรถจักรยานยนต์ตามหลังมา เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุผู้บาดเจ็บกับพวกตน 4-5 คน ไปงานเลี้ยงวันเกิดเพื่อนที่ อ.กบินทร์บุรี เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเห็นรถเพื่อน ๆ ที่วิ่งมาบนถนน ล้มกลิ้งกลางถนน จึงพากันจอดดูและช่วยเหลือลากรถออกมาไว้ริมถนน และพบเพื่อนนอนอยู่ริมถนนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ขณะเดียวกัน มีตำรวจสายตรวจออกมาช่วยเหลือและเรียกกู้ภัยมารับตัวส่ง รพ. โดยเพื่อนตนได้รับบาดเจ็บที่แขนหัก ขาข้างขวาและเท้าเป็นแผล ขณะให้การช่วยเหลือเพื่อนได้ถามเพื่อนว่าเกิดอะไรขึ้น เพื่อนบอกว่า ไม่รู้เกิดอะไรขึ้นจู่ ๆ ขณะขับรถจักรยานยนต์มาตามถนนก็เกิดวูบไปเฉยๆไม่รู้ตัวรู้ตัวอีกที เพื่อนๆมาเรียกและช่วยเหลือดังกล่าวเพื่อนๆถามหลายครั้งก็จำอะไรไม่ได้ขณะเกิดเหตุ คาดว่า อาจหลับใน จึงเกิดเหตุการณ์สลดดังกล่าว

————————–
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"