X

รวบแก๊งโจรกรรมรถ จยย.บิ๊กไบค์ ขณะขับมุ่งหน้าส่งชายแดน

สระแก้ว – เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงสระแก้ว สกัดจับรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ถูกโจรกรรมจากพื้นที่ จ.นนทบุรี เตรียมขับมุ่งหน้าไปยังบริเวณแนวชายแดนไทย-กัมพูชา

เมื่อวันที่ 8 มี.ค.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.สุริยา ขุนโต สารวัตรสอบสวน ทางหลวง 5 กองกำกับการ 3 กองบังคับการตำรวจทางหลวง พร้อมด้วย ร.ต.อ.อัครพล ปัทมานุสรณ์ รอง สว.ส.ทล.5 กก.3 บก.ทล. ,ร.ต.ท.สุรพล ยิ้มใย , ร.ต.อ.อุทัย ทองลับแสง ,ด.ต.ขบวนราช ดอกจันทร์ ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี ภายใต้การอำนวยการสั่งการโดย พ.ต.อ.กิตติศักดิ์ เที่ยงกมล ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ ให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนลงพื้นที่ โดยมีเจ้าหน้าที่ทหารด่านกองกำลังบูรพา ได้ร่วมกันจับกุม นายสิทธิพงษ์ เกิดแกร อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่ 22/5 ถนนบริเวณโรงเลื่อยและบ้านพัก ต.อรัญประเทศ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว พร้อมของกลางรถจักรยานยนต์ผิดกฎหมาย 1 คัน ขณะกำลังขับรถมุ่งหน้าไปบริเวณแนวชายแดนไทย-กัมพูชา

พ.ต.ท.สุริยา เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงได้ร่วมกันตั้งจุดตรวจจุดสกัด เพื่อปราบปรามจับกุมผู้กระทำความผิดกฎหมายอันเนื่องจากได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุทางหลวงให้สกัดจับรถจักรยานยนต์เป้าหมายยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นเอ็มแสลส สีดำ-น้ำเงิน ทะเบียน 6กฐ-7163 กทม. ที่มีการแจ้งหายไว้ที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ เมื่อเวลา 18.54 น.ของวันที่ 7 มี.ค.62 ที่ผ่านมา จนกระทั่งพบรถที่มีลักษณะเดียวกัน แต่ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน โดยผู้ขับขี่มีท่าทางพิรุธ จึงตรวจยึดรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นเอ็มแสลส สีดำ-น้ำเงิน ไม่ติดแผ่นป้ายหมายเลขทะเบียนไว้เป็นของกลาง เพื่อตรวจสอบ จำนวน 1 คัน พร้อมสำเนาบันทึกประจำวัน สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี จำนวน 1 แผ่น ได้ที่จุดตรวจจุดสกัดหน้าหน่วยบริการประชาชนตำรวจทางหลวงสระแก้ว ต.สระแก้ว อ.เมือง จ.สระแก้ว

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่แจ้งข้อกล่าวหากับ นายสิทธิพงษ์ เกิดแกร ภายหลังพบว่า ที่บริเวณกุญแจจุดสตาร์ทรถมีรอยงัด และเมื่อตรวจสอบรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวกับกรมการขนส่งทางบกและหมายเลขเครื่อง ปรากฏว่า เป็นรถคันเดียวกับที่ นายนิพิฐนันท์ จันทร์หอม อายุ 26 ปี ได้แจ้งความรถหายไว้ที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ เมื่อวันที่ 7 มี.ค. จึงแจ้งข้อหานายสิทธิพงษ์ ในความผิดฐาน ลักทรัพย์หรือรับของโจร พร้อมกับส่งตัวไปให้พนักงานสอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

——————————

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"