X

‘ฟิล์ม’ รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ดารานักแสดงชื่อดัง ลงพื้นที่หาเสียงสระแก้ว

สระแก้ว – ดารานักแสดงชื่อดัง ‘ฟิล์ม’ รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ในฐานะรองโฆษกพรรคพลังท้องถิ่นไท ลงพื้นที่สระแก้ว ช่วยผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคหาเสียงเลือกตั้งในพื้นที่ อ.อรัญประเทศ วัฒนานคร และคลองหาด จ.สระแก้ว

เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 4 มี.ค.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศการหาเสียงเลือกตั้งในพื้นที่ จ.สระแก้ว เริ่มคึกคักตั้งแต่ช่วงเช้า โดยนายรัฐภูมิ โตคงทรัพย์ หรือ “ฟิล์ม” ดารานักแสดงชื่อดัง ในฐานะรองโฆษกพรรคพลังท้องถิ่นไท ซึ่งมี นายชัชวาลย์ คงอุดม หรือ ชัช เตาปูน เป็นหัวหน้าพรรค พร้อมด้วย นายนพดล แก้วสุพัฒน์ รองหัวหน้าพรรค ,นายวัฒนา จำปาดิบรัตนกุล ผู้สมัคร ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อและคณะผู้บริหารพรรคพลังท้องถิ่นไท เกือบ 30 คน ได้เดินทางลงพื้นที่ จ.สระแก้ว เพื่อพบปะพี่น้องประชาชน ช่วยผู้สมัคร ส.ส.แบบแบ่งเขตหาเสียงเลือกตั้งและขอคะแนนเสียงจากประชาชน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตั้งแต่ช่วงสาย นายรัฐภูมิ ในฐานะรองโฆษกพรรคพลังท้องถิ่นไท พร้อมตัวผู้สมัคร ส.ส.สระแก้ว เขต 2 และเขต 3 ประกอบด้วย นางพรผกาจิตร์ เพิ่มพิมพา ผู้สมัคร ส.ส.เขต 2 เบอร์ 11 ,น.ส.พานทิพย์ศิริ เพิ่มพิมพา ผู้สมัคร ส.ส.เขต 3 เบอร์ 11 ได้เดินทางลงพื้นที่ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว บริเวณลานหน้าพระสยามเทวาธิราช เทศบาลเมืองอรัญประเทศ เพื่อกราบสักการะพระสยามเทวาธิราช พร้อมกับเดินหาเสียงรอบตลาดอรัญประเทศ ชูนโยบายพรรค สอบถามปัญหาปากท้องและชีวิตความเป็นอยู่ของพี่น้องประชาชน ซึ่ง ต.อรัญประเทศ มีผู้มีสิทธิเลือกตั้ง จำนวน 12,695 คน สร้างเสียงเฮฮาได้ไม่น้อย ส่วน นายภัทรพล มานะสร้าง ผู้สมัคร ส.ส.เขต 1 เบอร์ 12 ขณะนี้ยังอยู่ระหว่างที่ผู้อำนวยการการเลือกตั้งจังหวัดสระแก้วประกาศไม่รับสมัคร และอยู่ระหว่างการดำเนินการตามที่กฎหมายกำหนด

ทั้งนี้ คณะของนายรัฐภูมิ ได้เดินทางไปหาเสียงต่อที่บริเวณตลาดศูนย์วิทยพันธ์ อ.วัฒนานคร ก่อนจะเดินทางไปที่เทศบาลตำบลคลองหาดในพื้นที่ อ.คลองหาด จ.สระแก้ว เพื่อพบปะประชาชนซึ่งเป็นฐานเสียงของพรรคในพื้นที่ด้วย ก่อนจะเดินทางต่อไปที่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ในช่วงบ่าย

นายรัฐภูมิ โตคงทรัพย์ หรือ “ฟิล์ม” ดารานักแสดงชื่อดัง ในฐานะรองโฆษกพรรคพลังท้องถิ่นไท กล่าวว่า การลงพื้นที่ จ.สระแก้วครั้งนี้ เพื่อช่วยผู้สมัคร ส.ส.ใน จ.สระแก้วหาเสียงและหวังว่า พรรคพลังท้องถิ่นไทจะได้รับความไว้วางใจจากพี่น้องประชาชนคนสระแก้ว เลือกพวกเราเข้าไปทำงานการเมือง เนื่องจากพรรคมองเห็นปัญหาเรื่องของปากท้องของพี่น้องประชาชนเป็นหลัก รวมทั้งยังต้องการมาสอบถามชีวิตความเป็นอยู่ของพี่น้องประชาชนว่า ชีวิตความเห็นอยู่เป็นอย่างไรบ้าง รวมทั้งมาให้กำลังใจพี่น้องประชาชนด้วย

—————————

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"