X

หนุ่มนิรนามซิ่ง จยย.เสยท้ายรถพ่วง 18 ล้อหวิดดับ

ปราจีนบุรี – หนุ่มนิรนามซิ่งรถจักรยานยนต์เสยท้ายรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ อาการสาหัส

เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 3 มี.ค.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.นันทพล ขุนละคร สารวัตรสอบสวน สภ.สระบัว จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากกู้ภัยสัจจะกบินทร์บุรีว่า เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส หลังรับแจ้งรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นได้รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ โดยในที่เกิดเหตุบนถนนสาย 304 ขาเข้ากบินทร์บุรีหน้าวัดหนองบุญเกิด ม.2 ต.ลาดตะเคียน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี พบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าสีแดงเลขทะเบียน 1กฉ-12 ฉะเชิงเทรา และรถพ่วง 18 ล้อ ทะเบียน ท้าย 81-8612 ปราจีนบุรี โดยรถทั้งสองคันจอดอยู่ในที่เกิดเหตุ

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่พบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย ไม่ทราบชื่อ อาการสาหัสรถกู้ชีพช่วยนำส่ง รพ.กบินทร์บุรี เพื่อรักษาตัวแล้ว โดยพนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง ขับรถมาบนถนน ซึ่งกำลังจะแวะเติมน้ำมันได้ยินเสียงโครมและพูดคุยกับเจ้าของปั้มว่าเหมือนได้ยินเสียงดังคล้ายรถชนอะไรสักอย่าง เห็นรถบรรทุก18 ล้อ เปิดไฟเลี้ยวข้างทาง หลังจากเติมน้ำมันเสร็จ จึงขี่รถมาจอดส่องไฟดูเห็นคนเจ็บนอนอยู่ข้างถนน กระทั่งมีคนแจ้งหน่วยกู้ภัยฯและเจ้าหน้าที่ตำรวจ และมีคนมาดูหลายคน

ส่วนบริเวณใกล้กันมีรถพ่วงของบริษัทขนาดใหญ่แห่งหนึ่งจอดอยู่ ทราบชื่อคนขับ นายอดิศักดิ์ ไม่ขอเปิดเผยนามสกุล กล่าวสั้นๆว่า ขณะตนขับรถมาทางตรงใกล้จะถึงทางเลี้ยวตนเปิดให้เลี้ยว ก่อนที่จะถึงทางแยกได้ยินเสียงดังโครมข้างรถจึงเลี้ยวรถทางตรงและจอดมาดูพบว่า มีรถจักรยานยนต์วิ่งมาชนด้านท้ายหรือด้านข้างรถบรรทุก ส่วนร้อยเวรสอบสวนแจ้งว่า จะเรียกตัวบุคคลที่เกี่ยวข้องมาสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง

————————-
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"