X

“ฐานิสร์ เทียนทอง”ใส่เสื้อ พปชร.ลุยหาเสียงทุ่งมหาเจริญ ชาวบ้านแห่ร่วมเดินให้กำลังใจ

สระแก้ว – “ฐานิสร์ เทียนทอง”สวมเสื้อพลังประชารัฐลุยหาเสียงพื้นที่ ต.ทุ่งมหาเจริญ อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว และได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี ชาวบ้านแห่ร่วมเดินให้กำลังใจระหว่างเดินหาเสียงเกือบ 200 คน

เมื่อวันที่ 2 มี.ค.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศการหาเสียงเลือกตั้ง ส.ส.แบบแบ่งเขต พื้นที่ จ.สระแก้ว ช่วง 3 สัปดาห์สุดท้ายเริ่มคึกคักอย่างเห็นได้ชัด โดยเฉพาะพื้นที่เขต 1 จ.สระแก้ว ประกอบด้วย พื้นที่ อ.เมือง อ.เขาฉกรรจ์ และ อ.วังน้ำเย็น เฉพาะ ต.ทุ่งมหาเจริญ ซึ่งนายฐานิสร์ เทียนทอง เคยเป็น ส.ส.มาแล้ว 5 สมัย ปัจจุบันลงสมัคร ส.ส.สระแก้ว เขต 1 ในนามพรรคพลังประชารัฐ ซึ่งย้ายมาจากพรรคเพื่อไทย และมีคู่แข่งสำคัญที่เป็นคนในตระกูลเดียวกันที่ นายเสนาะ เทียนทอง ผู้มีฐานะเป็นลุง ส่งลงสมัครรับเลือกตั้งด้วยนั้น โดยวันนี้ นายฐานิสร์ เทียนทอง ได้ลงพื้นที่พบปะชาวบ้านในพื้นที่ตลาดนัดหมู่ 1 บ้านทุ่งมหาเจริญ อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว ซึ่งเป็นตลาดขนาดใหญ่มีชาวบ้านเดินทางมาจับจ่ายซื้อสินค้าจำนวนมาก

โดยผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังนายฐานิสร์ เทียนทอง พร้อมด้วยทีมผู้สมัครประมาณ 20 คน เดินทางมาถึงพื้นที่ตลาดนัด ได้มีชาวบ้านจำนวนหนึ่งได้เตรียมพวงมาลัยดอกดาวเรืองและดอกกุหลาบมามอบให้กับนายฐานิสร์เป็นกำลังใจ พร้อมพุดคุยทักทายอย่างเป็นกันเอง ก่อนจะพากันเดินทักทายพ่อค้าแม่ค้าและชาวบ้านที่เดินจับจ่ายซื้อสินค้า ซึ่งมีการแจกบัตรแนะนำตัวผู้สมัครและยกมือไหว้ขอคะแนนเสียงกับคนในตลาด ก่อนจะเดินทักทายชาวบ้านตามร้านค้าในตลาดนัด และตามท้องถนนทักทายกับร้านค้า ห้างร้าน ไปจนถึงพื้นที่หมู่ 17 ก่อนจะวกกลับมายังตลาดอีกครั้ง ซึ่งระหว่างเดินหาเสียงในตลาดนั้น พบว่า มีชาวบ้านในพื้นที่บ้านทุ่งมหาเจริญร่วมเดินให้กำลังใจนายฐานิสร์ระหว่างเดินหาเสียงเกือบ 200 คน

นายฐานิสร์ เทียนทอง ผู้สมัคร ส.ส.สระแก้ว เขต 1 พรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่า ช่วงนี้ก็เป็นช่วงโค้งสุดท้ายแล้ว เหลือเวลาอีกประมาณ 10 กว่าวันเท่านั้นเอง ก็พยายามจะใช้เวลาทุกวันทุกเวลาให้เกิดประโยชน์สูงสุดในการออกเยี่ยมเยียนพบปะกับพี่น้องประชาชน ซึ่งที่ผ่านมาก็ทำมาโดยตลอดอยู่แล้ว ส่วนเสียงตอบรับจากประชาชนตอนนี้ก็ดี เพราะตนมีความใกล้ชิดและผูกพันอยู่กับพี่น้องประชาชนในพื้นที่อยู่แล้ว

” ปัญหาการใส่ความกันในการหาเสียงเลือกตั้งที่ผ่านมานั้น ในส่วนของจังหวัดสระแก้วผมว่า ไม่น่ามี ต่างฝ่ายต่างก็หาเสียงกันไป อยู่ที่่พี่น้องประชาชนจะเป็นคนตัดสินใจ” นายฐานิสร์กล่าว

ทางด้าน น.ส.พลอย ภาจุจันทโร อายุ 40 ปี อาชีพรับจ้าง อยู่บ้านเลขที่ 204 ม.12 ต.ทุ่งมหาเจริญ อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว กล่าวถึงการเลือกตั้งครั้งนี้ว่า ต้องการอยากให้ประเทศมีเศรษฐกิจที่ดี ซึ่ง ส.ส.ที่อยากได้อยากเห็นขอให้เป็น ส.ส.ที่ดีขึ้น ซึ่งปัญหาของประชาชนคนหาเช้ากินค่ำในปัจจุบัน คือปัญหาเศรษฐกิจและปัญหาทุก ๆ อย่างช่วงนี้แย่ ซึ่งถ้าหากมีการเลือกตั้งแล้วเชื่อว่า มันน่าจะดีขึ้น

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ระหว่างที่คณะและทีมหาเสียงเลือกตั้งของ นายฐานิสร์ เทียนทอง กำลังหาเสียงในพื้นที่ตลาดบ้านทุ่งมหาเจริญ อ.วังน้ำเย็น นั้น ปรากฏว่า มีทีมผู้สมัครของพรรคพลังท้องถิ่นไท ซึ่งมีนายชัชวาล คงอุดม เป็นหัวหน้าพรรค และส่งนายภัทรพล มานะสร้าง อดีตข้าราชการกรมราชทัณฑ์ ลงสมัครเลือกตั้งในเขตเดียวกันได้ลงพื้นที่ตลาดนัดดังกล่าว เพื่อหาเสียงกับแม่ค้าและประชาชนที่มาจับจ่ายซื้อสินค้าในตลาดด้วยเช่นกัน

——————————-

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"