X

เพื่อไทยลุยเปิดตัวหาเสียงทุกงาน ไม่เว้นงานศพ

ปราจีนบุรี – ผู้สมัคร ส.ส.พรรคเพื่อไทยออกลุยเปิดตัวหาเสียง ไม่เว้นในงานศพ

เมื่อวันที่ 27 ก.พ.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายคงกฤษ หงษ์วิไล ผู้สมัคร ส.ส.พรรคเพื่อไทย เขต 2 ปราจีนบุรี ได้ออกหาเสียงในเขต 2 ติดต่อกัน ซึ่งจะใช้กลยุทธการเดินหาเสียงตามหมู่บ้านต่าง ๆ ในพื้นที่ อ.กบินทร์บุรี และ อ.นาดี แม้มีคู่แข่งที่เป็นฐานเสียงเดิมอยู่แล้วก็ตาม ทั้งนี้ นายคงกฤษ บอกว่า ไม่ได้ท้อเดินหน้าหาเสียงทุกวัน แนะนำตัวเองแก่ประชาชนในพื้นที่ชนิดถึงลูกถึงคน ตัวต่อตัว ฝากพรรคเพื่อไทยไว้ในอ้อมใจพี่น้องประชาชนเพื่อเข้าไปเป็นปากเป็นเสียงในสภาฯ


นายคงกฤษ กล่าวอีกว่า ในการลงพื้นที่หาเสียงครั้งนี้ มีประชาชนส่วนใหญ่ยังคงถามหาและต้องการนโยบายพรรคเก่าซึ่งทุกคนชื่นชอบมากและต้องการ วันนี้หลังจากที่ลงพื้นที่หาเสียงในพื้นที่ ต.แก่งดินสอ อ.นาดี และไปต่อที่วัดบ้านนาไผ่รส ต.ย่านรี ซึ่งได้มาเปิดตัวกับประชาชนในพื้นที่ที่มีการจัดงานศพ โดยนายคงกฤษ ได้ฝากเนื้อฝากตัวแก่ประชาชนที่มาร่วมงานศพ ซึ่งมีประชาชนจำนวนหนึ่งเข้ามาทักทายพูดคุยด้วย และยังให้กำลังใจนายคงกฤษให้สู้ศึกการเลือกตั้ง ส.ส.ที่จะถึงนี้จะสู้ได้มากน้อยเพียงใด ขึ้นอยู่กับประชาชนที่จะให้ความสนใจตัวผู้สมัครและนโยบายของพรรคด้วย

ทั้งนี้ นายคงกฤษ ยังได้กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า ที่ผ่านมาตนยังคลุกคลีอยู่กับพี่น้องประชาชนมาโดยตลอด ได้ร่วมกิจกรรมกับประชาชนไม่ขาด ซึ่งประชาชนในพื้นที่ทุกหมู่บ้านทุกตำบลทราบดีว่า ตนไม่เคยห่างเหินจากประชาชนเลยในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา ในการเลือกตั้งครั้งนี้ 24 มีค.62 สัมผัสชิดใกล้ เลือกคงกฤษ หงษ์วิไล พรรคเพื่อไทย เบอร์ 6 เท่านั้น

—————————
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"