X

เมาหนัก!! หัวทิ่มตกน้ำดับอนาถ

ปราจีนบุรี – หนุ่มวัยกลางคน เมาเหล้าหนัก ตกน้ำดับอนาถ

เมื่อวันที่ 27 ก.พ.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.ชวภณ จอมศรีลา รองสารวัตรสอบสวนและร้อยเวร สภ.บ้านสร้าง จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยสว่างบำเพ็ญฯ จุดบ้านสร้างว่า มีผู้เสียชีวิตสาเหตุจมน้ำ ที่บริเวณตรงข้ามโรงงานไฟฟ้า บ้านมูลเหล็ก ม.1 ต.บ้านสร้าง อ.บ้านสร้าง จ.ปราจีนบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมแพทย์เวร รพ.บ้านสร้าง พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย นอนคว่ำหน้าอยู่ในน้ำติดอยู่กับผักตบชวา สวมใส่กางเกงขาสั้นเพียงตัวเดียว ลำตัวเขียวคล้ำ คาดว่า น่าจะเสียชีวิตมาหลายชั่วโมง ทราบชื่อต่อมา นายศรีสุคนธ์ สืบอินทร์ อายุ 51 ปี พักอาศัยอยู่บ้านเลขที่ 8 ม.7 ต.บ้านสร้าง อ.บ้านสร้าง จ.ปราจีนบุรี

จากการสอบถามพ่อของผู้เสียชีวิต ทราบว่า นายศรีสุคนธ์ สืบอินทร์ เป็นคนชอบกินเหล้าขาวเป็นประจำ ไม่เคยมีเรื่องหรือทะเลาะวิวาทกับใคร เป็นคนนิสัยดีและชอบมานอนอยู่ที่วัดเป็นประจำ อยู่คนเดียวไม่มีครอบครัวอยู่ตัวคนเดียว และชอบเดินไปกินเหล้าบ้านคนที่รู้จักกันบ้าง แล้วก็จะมานอนที่ศาลาหลังเล็กภายในวัดติดกับแม่น้ำ ซึ่งเมื่อวานเวลา 15.00 น.ยังเห็นผู้ตายเดินไปซื้อเหล้ามากินคนเดียว แต่ก็ไม่ได้สนใจอะไรปกติก็เห็นเดินไปซื้อเหล้าแบบนี้เหมือนทุกวัน จนกระทั่งมีคนไปบอกว่า ลูกชายจมน้ำเสียชีวิตแล้ว ตนเลยรีบมาดูก็เป็นลูกชายจริง ๆ หลังจากไปดูบริเวณที่นอนของผู้เสียชีวิตพบเห็นเสื้อผ้ากองอยู่ และยังพบมุ้งครอบยังกางอยู่ภายในมุ้ง มีหมอนข้าง 1 ใบ และผ้าห่ม ถัดมา อีกฝั่งหนึ่งยังพบขวดเหล้าขาวข้างในยังมีเหล้าขาวอยู่ครึ่งขวด บุหรี่อีก 1 ซอง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการชันสูตรจากแพทย์เวร รพ.บ้านสร้าง ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ คาดว่าน่าจะตกน้ำแล้วช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ ทำให้จมน้ำเสียชีวิต และคาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 24 ชั่วโมง ทางญาติไม่ติดใจในการเสียชีวิต แพทย์เวรและร้อยเวร สภ.อ. บ้านสร้าง จึงมอบร่างผู้เสียชีวิตให้ญาติรับไปดำเนินการประกอบพิธีตามศาสนาต่อไป

—————————
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"