X

ผู้ตรวจสำนักนายกฯ ติดตามปัญหาร้องเรียน 10 เรื่องของ จ.สระแก้ว

สระแก้ว – ผู้ตรวจสำนักนายกรัฐมนตรีลงพื้นที่จังหวัดสระแก้วติดตามเรื่องร้องเรียนเพื่อดำเนินการแก้ไขปัญหาความเดือนร้อนของประชาชน

นายจิรายุ นันท์ธรากร ผู้ตรวจสำนักนายกรัฐมนตรี พร้อมคณะลงพื้นที่จังหวัดสระแก้ว เพื่อร่วมประชุมคณะกรรมการธรรมาภิบาลจังหวัดสระแก้ว ที่ห้องประชุมสระขวัญ ชั้น 3 ศาลากลางจังหวัดสระแก้ว เพื่อทบทวนบทบาทหน้าที่ ก.ธ.จ.ให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น พร้อมทั้งรับฟังการรายงานผลการใช้จ่ายเงินงบประมาณ และติดตามการโครงการของจังหวัดสระแก้ว จำนวน 9 โครงการ โครงการของกลุ่มจังหวัด จำนวน 1 โครงการ โดยมีนายวิชิต ชาตไพสิฐ ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว ร่วมพูดคุยปรึกษาปัญหาและแนวทางออกการร้องเรียนในพื้นที่ด้วยเช่นกัน

ทั้งนี้ ผู้ตรวจสำนักนายกรัฐมนตรี ยังใช้โอกาสนี้ลงพื้นที่เพื่อสอดส่องโครงการดังกล่าว หลังจากนั้นได้รวมการประชุมเพื่อติดตามเรื่องร้องเรียนผ่านศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดสระแก้ว จำนวน 10 เรื่อง โดยเฉพาะเรื่องของการกล่าวโทษเจ้าหน้าที่ของรัฐทุจริต การบุกรุกที่ดินของรัฐ สวัสดิการสงเคราะห์ และหนี้นอกระบบ เพื่อดำเนินการแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนจังหวัดสระแก้วต่อไป

—————————
ภาพโดย/สุชีวิน ปิยะมิตรบัณฑิต

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"