X

สุดสยอง!! เด็ก 14 ปี ขับ จยย.แหกโค้งไม้เสียบบาดเจ็บสาหัส

ปราจีนบุรี – เกิดอุบัติเหตุเด็กชาย 14 ปี ขับขี่รถจักรยานยนต์แหกโค้ง ไม้เสียบหน้าผากและตาสาหัส

เมื่อวันที่ 24 ก.พ.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.เชิดศักดิ์ พันธุ์พาณิชย์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากมูลนิธิกู้ภัยสว่างบำเพ็ญธรรมสถาน ว่าเกิดอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์เสียหลักแหกโค้งมีผู้ได้รับบาดเจ็บ หน่วยกู้ชีพกู้ภัยฯให้การช่วยเหลือด่วน หลังได้รับแจ้งจึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ บริเวณทางโค้งป่าช้าแขก ต.บ้านทาม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่าสีดำ-แดง ทะเบียน อธข-576 กทม. ล้มลงอยู่ข้างต้นไม้ ผู้ได้รับบาดเจ็บ ชื่อ ด.ช.เอ นามสมมติ อายุ 14 ปีกู้ภัยนำตัวส่ง รพ.ศรีมหาโพธิเป็นการด่วน เนื่องจากมีไม้เสียบที่หน้าผากและตาข้างขวาลึกและแน่น

จากการสอบถาม นายสมศักดิ์ เกาะเพ็ชร อาสากู้ภัยสว่างบำเพ็ญฯ กล่าวว่า หลังได้รับแจ้งจึงออกไปให้การช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ ขณะที่พบเห็นยังรู้สึกเสียวแทน เนื่องจากน้องถูกไม้เสียบที่หน้าผากและเข้าตาข้างขวาติดคาอยู่ จึงรีบนำตัวส่ง รพ.ศรีมหาโพธิ เป็นการด่วนเนื่องจากเสียเลือดมากและอยู่ในระยะหัวใจอ่อนแรงและทำการส่งตัวรักษาต่อ รพ.เจ้าพระยาอภัยภูเบศร ในเวลาต่อมา

ด้านนางสำรวย บุญขจาย อายุ 67 ปี ซึ่งเป็นย่าของเด็ก อยู่บ้านเลขที่ 41 ม.7 ต.บ้านทาม กล่าวว่าตอนเช้าหลานบอกจะไปซื้ออะไหล่มาใส่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวที่ตลาด กระทั่งมีคนรู้จักมาบอกว่าหลานขับรถแหกโค้ง ได้รับบาดเจ็บสาหัส ตนรู้สึกเสียใจมากกับเรื่องที่หลานที่มาประสบอุบัติเหตุดังกล่าวไม่คิดว่าจะเกิดเรื่องเศร้าแบบนี้ พ่อกับแม่ทำงานอยู่ต่างจังหวัด ตนได้ส่งข่าวบอกให้ทราบแล้ว และหลังเกิดเหตุมีญาติครูกับเพื่อน ๆ หลายคนมาดูอาการด้วยความเป็นห่วง

—————————
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"