X

ซิ่งบิ๊กไบค์!! เฉี่ยวชนรถยนต์และชนต้นไม้ดับคาที่

ปราจีนบุรี – หนุ่มนิรนามควบบิ๊กไบค์เฉี่ยวชนรถยนต์และชนต้นไม้เสียชีวิตคาที่กลางดึก

เมื่อเวลา 03.00 น.วันที่ 21 ก.พ.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.เดช ภูมิสถาน รองสารวัตรสอบสวน สภ.ระเบาไผ่ จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่าเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ถูกเชี่ยวชนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ หลังได้รับแจ้งจึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมกู้ภัยร่วมกตัญญู พบว่า ที่้เกิดเหตุเป็นถนนสายระเบาะไผ่-ประจันตคาม เยื้องหน้าโรงงานแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.หนองโพลง อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี พบรถจักรยานยนต์ยี่ฮ้อคาวาซากิ สีดำ รุ่นนินจา 650 ซีซี สภาพใหม่ ล้มตะแคงในท้องร่องริมถนน ใกล้กันพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย รูปร่างอ้วน ใส่เสื้อแขนสั้นน้ำเงิน นุ่งกางเกงขาสั้นสีดำ ไม่พบเอกสารภายในตัว พบเพียงโทรศัพท์มือถืออยู่ในกระเป๋ากางเกง ไม่สามารถติดต่อใครได้ เนื่องจากตั้งรหัสไว้ สภาพศพมีเลือดออกที่ปากออกจมูกนอนหงายหน้าเหยียดตรง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุอย่างละเอียด พบว่า ขณะเกิดเหตุพบร่องรอยรถจักรยานยนต์ถูกเฉี่ยวชนกันและเสียหลักเป็นทางยาวกว่า 30 เมตร แล้วพุ่งเบียดต้นไม้กระเด็นตกลงข้างทางเสียชีวิต

จากการสอบถาม นายสำรวม ขอสงวนนามสกุล อายุ 59 ปี บ้านอยู่หน้าถนน บอกว่า ได้ยินเสียงรถเฉี่ยวชนกันเสียงดังปัง และเสียงสิ่งของหลุดลงพื้นถนนแล้วเสียงดังโครมใกล้ ๆ ขณะนั้นไม่ค่อยมีรถวิ่งไปมา อึดใจต่อมาได้ยินเสียงรถยนต์โตโยต้าสีขาว โหลดเตี้ยออกตัววิ่งย้อนกลับมา มุ่งหน้าศรีมหาโพธิด้วยความเร็ว ตนยังไม่นอน ยืนดูทีวีอยู่ในบ้าน จึงบอกลูกหลานออกมาดู พบว่า มีรถจักรยานยนต์ถูกชนเสียชีวิตดังกล่าว

ทางด้าน พนักงานสอบ สภ.ระเบาะไผ่ อ.ศรีมหาโพธิ ได้มอบศพให้กู้ภัยฯ นำส่ง รพ.ศรีมหาโพธิ เพื่อรอญาติมาติดต่อขอดูศพต่อไป

—————————-
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"