X

อนาคตใหม่เปลี่ยนรูปแบบ ลงพื้นที่หาเสียงด้วยชุดไทย

ปราจีนบุรี – พี่ช่วยน้องผู้สมัคร ส.ส. เขต 2 เขต 3 พรรคอนาคตใหม่ลงพื้นที่หาเสียงแต่งชุดไทย

เมื่อวันที่ 19 ก.พ.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้สมัคร ส.ส.ปราจีนบุรี เขต 2 นายหรรษธร กำปั่นทอง และ ผู้สมัคร เขต 3 ส.ต.ศักดิ์ปรินทร์ เกษมธนพัฒน์ พรรคอนาคตใหม่ แต่งกายด้วยชุดไทย ลงพื้นที่หาเสียงเลือกตั้ง พร้อมทีมงานผู้ช่วยลงหาเสียง สร้างสีสันในการลงพื้นที่หาเสียงด้วยการแต่งกายชุดแฟนซี สโนไวท์ ซุปเปอร์แมนน้อย และสาวฟักทอง สีส้ม ลงแนะนำตัวที่บริเวณตลาดนัดหน้าเครือสหพัฒน์ ต.กบินทร์บุรี อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี

ทั้งนี้ จากการลงพื้นที่หาเสียงแนะนำตัวเองในตลาดสด พ่อค้าแม่ค้า ให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก หลายคนบอกรู้จัก หน.พรรคหนุ่มหล่อคนรุ่นใหม่ ซึ่งหลายคนบอกว่า สนใจพรรคนี้อยู่เหมือนกัน น่าสนใจ และให้กำลังใจผู้สมัคร ส.ส.ที่ลงพื้นที่หาเสียง

ด้าน นายหรรษธร กำปั่นทอง ผู้สมัคร ส.ส. กล่าวว่า รู้สึกดีใจที่ลงพื้นที่หาเสียง แล้วมีประชาชนให้ความสนใจ พรรคอนาคตใหม่ยิ่งทำให้ผู้สมัครมีกำลังใจการหาเสียงมากขึ้น หลังจากหาเสียงแนะนำตัวเสร็จ ผู้สมัครได้พาทีมงานแวะไหว้พระขอพรในงานปิดทองประจำปีของวัดใหม่ท่าพาณิชย์ เนื่องในเทศกาลวันมาฆะบูชา ตามประเพณี สร้างความสนใจให้กับประชาชนในพื้นที่ได้เป็นอย่างดี และเจ้าอาวาสได้เป่าหัวให้พรแก่ผู้สมัครทีมดังกล่าวด้วย

————————-
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"