X

ชนสนั่นเละ!! ทางลงขึ้น-ลงเขา นาดี-วังน้ำเขียว น้ำมันนองถนน ตาย 2 เจ็บ 6

ปราจีนบุรี – เกิดอุบัติเหตุซ้ำซาก รถบรรทุกควบคุมรถไม่ได้ชนรถยนต์ร่วมเส้นทางหลายคัน เส้นทาง 304 นาดี-วังน้ำเขียว มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 6 ราย เสียชีวิต 2 ราย กู้ภัยฯเร่งนำส่งโรงพยาบาล และประสานบริษัทเอกชนกู้ซากรถและน้ำมันบนถนนเพื่อเปิดเส้นทางเร่งด่วน

เมื่อเวลา 08.15 น.วันที่ 19 ก.พ.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้เกิดอุบัติเหตุรถยนต์บรรทุกน้ำมันปาล์มขาลงมุ่งหน้า อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี บริเวณจุดทางโค้งเลยศาลปู่โทนก่อนถึงเขาพลูหีบ เนื่องจากพนักงานขับรถไม่สามารถควบคุมรถได้ ทำให้เกิดเหตุเฉี่ยวชนกับรถยนต์ขาขึ้นจำนวนมากอย่างรุนแรง ซึ่งรถที่ประสบอุบัติเหตุ ประกอบด้วย รถเทลเลอร์บรรทุกรถยนต์ ซึ่งเตรียมนำส่งรถยนต์ไปยังภาคตะวันออกเฉียงเหนือ รถยนต์เก๋งนั่งส่วนบุคคล รถยนต์บรรทุกตู้คอนเทรนเนอร์ ส่งผลให้มีน้ำมันปาล์มไหลนองเต็มท้องถนนกีดขวางทั้งสองช่องทาง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่แจ้งว่า เบื้องต้น มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 6 ราย ส่วนผู้เสียชีวิต 2 ราย ยังไม่ทราบชื่อ ทราบเบื้องต้นว่า เป็นผู้ขับขี่เพศชายและผู้ที่โดยสารมากับรถยนต์คันหนึ่ง เพศหญิง ที่มากับรถบรรทุกน้ำมันปาล์ม ทั้งนี้เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฯ ได้เร่งนำผู้บาดเจ็บและผู้เสียชีวิตส่งไปยังโรงพยาบาลนาดีอย่างเร่งด่วน ซึ่งจุดเกิดเหตุอยู่ในความรับผิดชอบของพนักงานสืบสวน สถานีตำรวจวังขอนแดง อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี อยู่ระหว่างเร่งสอบสวนหาสาเหตุของอุบัติเหตุครั้งนี้

อย่างไรก็ตาม หน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้แก้ไขปัญหาการจราจรในเส้นทางดังกล่าว โดยเบื้องต้นได้ให้บริษัทอิตาเลี่ยนไทย สนับสนุนดินทราย เพื่อทำการกลบน้ำมันที่อยู่บนผิวจราจร และจะใช้รถเครนขนาดใหญ่แยกรถที่ประสบอุบัติเหตุออกจากกัน เพื่อให้สามารถเปิดการจราจรให้ได้อย่างน้อย 1 ช่องทางจราจร ซึ่งต้องใช้เวลาอีกอย่างน้อย 2 ชม.จึงสามารถเปิดการจราจรได้บางส่วน

——————————

ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"