X

สุดฮือฮา !! ก๋วยเตี๋ยวชามยักษ์ 159 บาท

ปราจีนบุรี – ฮือฮา ร้านขายก๋วยเตี๋ยวคิดเมนูเด็ด ก๋วยเตี๋ยวชามยักษ์ ราคา 159 บาท ลูกค้ากินไม่หมด

เมื่อวันที่ 14 ก.พ.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้รับแจ้งว่า มีร้านก๋วยเตี๋ยวชามยักษ์เปิดบริการลูกค้า ซึ่งเคยมีลูกค้าท้ากินกัน 159 บาท กินไม่หมดชามมาแล้ว หลังได้รับแจ้งจึงเดินทางไปยังร้านดังกล่าว โดยร้านก๋วยเตี๋ยวชามยักษ์ ตั้งอยู่ริมถนนสาย 33 ถนนสุวรรณศร พื้นที่ ต.โคกไม้ลาย อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี เป็นร้านค้าประชารัฐเพิ่งเปิดมาได้ปีกว่า ๆ แล้ว

ผู้สื่อข่าวได้พบกับ นางอารีย์ ทวีผล อายุ 49 ปี อยู่บ้านเลขที่ 11 ม.3 ต.รอบเมือง อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี ขณะเดียวกัน มีลูกค้าสามีภรรยาที่เดินทางมาจาก กทม.เพื่อที่จะเดินทางไปยังนครราชสีมา ได้แวะเข้ามาสั่งก๋วยเตี๋ยวชามยักษ์ ซึ่งสองสามีภรรยา บอกว่า ขับรถพ้นเขตนครนายกเข้าเขตปราจีนบุรีเห็นป้ายข้างทางเขียนบอก “เตี๋ยวชามยักษ์” อยากรู้ว่ายักษ์ใหญ่แค่ไหนจึงชวนภรรยาแวะพักรถนั่งกินก๋วยเตี๋ยวชามยักษ์สักชาม

โดยนายฐิติวัสส์ บุญรอด และ น.ส.ภัทรวดี วมิระนาคิน เข้ามาสั่งก๋วยเตี๋ยวชามยักษ์ กินดูเพื่อเป็นการพิสูจน์ความจริง และทันทีที่เจ้าร้านยกชามก๋วยเตี๋ยวที่สั่งมาให้ ทั้งสองต่างพากันส่งเสียงร้อง “โอ้โฮ”ออกมาพร้อม ๆ กัน ซึ่งจากการสอบถามลูกค้าใจกล้า บอกว่า พอเห็นชามก๋วยเตี๋ยวที่สั่งมาตกใจมาก ไม่เคยเห็นมาก่อน คำแรกที่ชิม ยอมรับว่า รสชาติอร่อยถูกปากมาก หลังจากที่กินได้สักอึดใจบอกกับตัวเองว่า กินไม่หมดแน่นอนร้านนี้ได้เยอะจริง ๆ ตามที่บอก ชามยักษ์สมกับราคาจริง ๆ ตนยอมแพ้ เพราะกินไม่หมดจริง ๆ ขอชมว่าก๋วยเตี๋ยวร้านนี้สมราคา ยอมรับอร่อยเนื้อหมู่นุ่มได้รสชาติ

ทางด้าน นางอารีย์ เจ้าของร้าน บอกว่า ก๋วยเตี๋ยวชามยักษ์ที่ร้านราคา 159 บาท ชามใหญ่ขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 25 ซม.ลูกค้าที่อยากลองชิมหลายคนบอกว่า ใหญ่ยักษ์จริง ๆ กินไม่หมดหลายคนแล้ว นอกจากก๋วยเตี๋ยวชามยักษ์ยังมี ก๋วยเตี๋ยวหมูตุ๋น ราคา 40 บาท หมูหมัก 40 บาท เกาเหลา 40 บาท ต้มยำไข่ยางมะตูม 40 บาท ลวกจิ้ม 50 บาท ข้าวเปล่า 10 บาท ไข่ยางมะตูมใบละ 10 บาท แนวคิดที่เปิดร้านก๋วยเตี๋ยวชามยักษ์เพื่อนแนะนำมาจึงลองทำดู และมีลูกค้าติดตามมาลองจำนวนมาก สำหรับร้านนี้เปิดตั้งแต่ 08.00-18.00 น.เปิดทุกวัน ลูกค้าท่านใดอยากลองกินก๋วยเตี๋ยวชามยักษ์เชิญแวะมาพิสูจน์ได้ทุกวัน หรือจะสอบถามได้ที่เบอร์ 080-092-4349 ยินดีต้อนรับทุกท่าน

————————
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"