X

อุบัติเหตุหมู่ เก๋ง-กระบะชนท้ายกัน 5 คันรวด

ปราจีนบุรี – อุบัติเหตุหมู่ รถเก๋งและกระบะชนท้ายกัน 5 คันรวด สาเหตุเกิดจากคันหน้าหลบของเก่าที่ตกบนถนน

เมื่อเวลา 14.30 น.วันที่ 14 ก.พ.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.วัชรชัย ศิริวิชัย สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ศรีมโหสถ จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากกู้ภัยร่วมกตัญญูว่า เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนกัน 5 คัน บนถนนสาย 304 เยื้องตู้ยามปรือวาย ขาเข้ากบินทร์บุรี เขตรับผิดชอบ สภ.ศรีมโหสถ หลังได้รับแจ้งจึงเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุดังกล่าว พบรถเก๋งโตโยต้าสีขาว ทะเบียน 5130 สระแก้ว ฮอนด้าสีเทา ทะเบียนฌข 474 กทม.ถูกชน และที่รถโตโยต้าสีเทา ทะเบียน 4165 กทม. กระบะฟอร์ด ขษ 4630 นครราชสีมา และกระบะบรรทุกอีซูซุสีขาว ทะเบียน 1ฒบ6245 กทม.

ทั้งนี้ จากการสอบถาม น.ส.พัชรินทร์ กิ่งแก้ว อายุ 19 ปี กล่าวว่า ตนเองมากับพ่อแม่ โดยพ่อขับรถเก๋งโตโยต้าทะเบียน 1กง 5130 สระแก้ว มุ่งหน้ากลับบ้าน อ.ศรีมหาโพธิ เมื่อมาที่เกิดเหตุมีรถคันหน้าเบรกกะทันหันแล้วหักหลบอะไรบางอย่าง แต่เอาไม่อยู่เลยชนท้ายรถอีกคัน ตนเองได้รับบาดเจ็บนิดหน่อย ปากแตก แม่เจ็บหน้าอก พ่อไม่เป็นอะไร

ขณะที่เจ้าของรถเก๋งอีกคัน ที่เสียหายซึ่งได้ขอสงวนชื่อนามสกุล กล่าวว่า ขณะที่ตนเดินทางมาจาก กทม.เพื่อที่จะไปนครราชสีมา เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุข้างหน้าเห็นรถเบรกแล้วเบี่ยงขวาเพื่อหลบลังขวดเก่า และขวดที่คาดว่า หล่นจากรถบรรทุกรับซื้อของเก่า บนถนน 1-2 ลัง เห็นขวดกระจายเต็มถนน รถคันดังกล่าวไม่รู้ว่ามีของหล่น เมื่อมีรถหลังวิ่งตามมาด้วยความเร็วจึงเกิดเหตุรถชนท้ายกัน 5 คันรวดดังกล่าว แต่ยังนับว่ายังโชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บมากหรือเสียชีวิต

——————————
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"