X

ผวจ.สระแก้ว สั่งห้ามโคโยตี้เต้นแหกขาหน้าองค์พระฯ งานกาชาดแล้ว

สระแก้ว – ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว สั่งห้ามโคโยตี้เต้นโชว์หน้าองค์พระประธานพุทธมณฑลสระแก้ว ในงานกาชาดฯ แล้ว

เมื่อวันที่ 10 ก.พ.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรณีมีชาวบ้านและนักวิชาการร้องเรียนเรื่องการจัดงานสืบสานวัฒนธรรมเบื้องบูรพาและงานกาชาด จ.สระแก้ว จัดขึ้นระหว่างวันที่ 8-17 ก.พ.นี้ ซึ่งอนุญาตให้มีการจัดกิจกรรมปาโป่ง ปาเป้า และบิงโก ที่เป็นการพนันประเภท ข. ภายในงานได้ โดยถูกท้วงติงว่า มีการนำกิจกรรมดังกล่าวไปจัดบริเวณด้านหน้าองค์พระประธานพุทธมณฑลสระแก้ว ซึ่งไม่เหมาะสม แถมยังมีกิจกรรมรถไต่ถัง ที่มีการนำกลุ่มโคโยตี้สาว นุ่งน้อยห่มน้อย มาเต้นยั่วยวนบริเวณเดียวกันด้วย สร้างความเสื่อมเสียและไม่เหมาะสมอย่างยิ่ง ตามที่ได้มีการเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด นายวิชิต ชาตไพสิฐ ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว ได้รับทราบข้อห่วงใยของทุกฝ่ายแล้ว พร้อมทั้งได้สั่งการให้ นายศิริศักดิ์ ศิริมังคะลา ปลัดจังหวัดสระแก้ว กำชับและเข้มงวดกับผู้ประกอบการทุกราย โดยให้ระงับกิจกรรมการเต้นโคโยตี้ ตั้งแต่เมื่อวานนี้ (9 ก.พ.) และมิให้มีการกระทำที่อาจก่อให้เกิดภาพลักษณ์ที่ไม่เหมาะสมขึ้นอีก โดยให้จัดเจ้าหน้าที่คอยตรวจตราเป็นประจำ และฝากขอบคุณสำหรับความหวังดี และคำเตือนต่าง ๆ หากมีข้อเสนอแนะอื่นๆ ให้โทรแจ้งปลัดจังหวัดสระแก้ว ได้ที่ 089-2450167 ได้ทันที

—————————–

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"