X

สกัดขบวนการแก๊งลักลอบนำรถ จยย.หรูออกเขมร ด้าน อ.โคกสูง สระแก้ว

สระแก้ว – เจ้าหน้าที่ทหารสนธิกำลังร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจและฝ่ายปกครอง ร่วมกันสกัดแก๊งลักลอบนำรถ จยย.หรูออกชายแดนไทย-กัมพูชา บริเวณ อ.โคกสูง จ.สระแก้ว

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 8 ก.พ.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณถนนสายสุขสำราญ-หนองเสม็ด บ้านยอดอุดม ม.3 ต.หนองแวง อ.โคกสูง จ.สระแก้ว ภายใต้การอำนวยการของ นายวิชิต ชาตไพสิฐ ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว นำโดย นายประพิศ ญาณปัญญา นายอำเภอโคกสูง ได้สั่งการให้ นายจักรพล เที่ยงภักดิ์ ปลัดอำเภอโคกสูง พร้อมด้วยสมาชิกกองอาสารักษาดินแดนอำเภอโคกสูงที่ 9 บูรณาการการปฏิบัติกับเจ้าหน้าที่ทหาร ชุดรักษาความสงบเรียบร้อย จ.สระแก้ว ,ทหารจาก มทบ.19 ,หน่วยเฉพาะกิจตาพระยา ,กองกำลังบูรพา และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โคกสูง ร่วมจับกุมขบวนการลักลอบนำรถจักรยานยนต์ออกนอกประเทศ ได้ผู้ต้องหาจำนวน 4 ราย เป็นชาย 3 คน หญิง 1 คน ประกอบด้วย นายดำรง บุญชม อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 150 ม.2 ต.หินเหล็กไฟ อ.คูเมือง จ.บุรีรัมย์ , นางนัชชา อยู่แก้ว อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 150 ม.2 ต.หินเหล็กไฟ อ.คูเมือง จ.บุรีรัมย์, นางทองทูล กันหา อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 131 ม.10 ต.โคกสูง อ.โคกสูง จ.สระแก้ว และนายอวิรุทธ์ กันหนองฮะ อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 2 ม.10 ต.โคกสูง อ.โคกสูง จ.สระแก้ว

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่สามารถยึดของกลาง ประกอบด้วย รถยนต์กระบะต่อคอกทึบ ยี่ห้อ toyota รุ่น vigo จำนวน 1 คัน รถยนต์กระบะยี่ห้อ toyota รุ่น vigo จำนวน 1 คัน รวมจำนวน 2 คัน ซึ่งเป็นของกลางในการกระทำความผิด , รถจักรยานยนต์ยี่ห้อ honda รุ่น PCX จำนวน 2 คัน และรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นคลิกจำนวน 2 คัน รวม 4 คัน และถูกยึดเป็นของกลางทั้งหมด

ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมว่า ผู้ต้องหาทั้ง 4 ราย มีพฤติการณ์ร่วมกันพยายามลักลอบนำรถจักรยานยนต์ทั้งหมดออกนอกราชอาณาจักร แต่เนื่องจากสายลับได้แจ้งข้อมูลพฤติการณ์ของผู้ต้องหาทั้งหมด ทำให้เจ้าหน้าที่สามารถสกัดกั้นไว้ก่อนผู้ต้องหาจึงทำการไม่สำเร็จ เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้แจ้งข้อหาผู้ต้องหาทั้งหมดว่า ร่วมกันพยายามนำรถจักรยานยนต์ออกนอกราชอาณาจักรโดยไม่ผ่านพิธีการศุลกากรโดยไม่ได้รับอนุญาต จากเจ้าพนักงานศุลกากร แล้วจึงนำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวน สภ.โคกสูง เพื่อดำเนินคดีต่อไป

——————————

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"