X

ตร.นำนักเรียนและผู้ถูกกล่าวหา ปืนตบมาสอบสวน แจ้งข้อกล่าวหา

ปราจีนบุรี – นร.ชายถูกคู่อริใช้ด้ามปืนตบหน้าเจ็บ เข้าพบตำรวจและนำคู่กรณีมาสอบสวน เตรียมแจ้งข้อกล่าวหา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่มี นร.แห่งหนึ่งถูกคู่อริทำร้ายร่างกายกายขณะมาเข้าค่ายปฏิบัติธรรม โดยใช้ด้ามปืนตบหน้าและหัวแตกช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เหตุเกิดที่ ร.ร.วัดขิงกระชาย ต.บุฝ้าย อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี ผู้ได้รับบาดเจ็บถูกนำตัวส่ง รพ. ชุดสืบสวน สภ.ประจันตคาม ได้ออกหาข่าวและสืบทราบว่าผู้ก่อเหตุเป็นใคร ขณะเดียวกันได้นำตัวเด็กคู่กรณี มาสอบสวนที่ สภ.ประจันตคาม

ทั้งนี้ ผู้บาดเจ็บคือ นายยุทธนา สุราฤิทธิ อายุ 18 ปี อยู่บ้านอยู่บ้านเลขที่ 22 ม.1 ต.บุฝ้าย กล่าวว่า ขณะเกิดเหตุ ตนเข้าห้องน้ำพอ ออกมาเห็น นายพัทรวุฒิ สู่สุข อายุ 21 ปี กับนายศตพล ปิ่นภรณ์ อายุ 18 ปี ดักรออยู่หน้าห้องน้ำ จากนั้นตรงเข้าทำร้ายตนโดยใช้ด้ามปืนตบที่หัวจนหัวแตก และใช้ท่อนเหล็กตบหน้าเป็นแผล ตนร้องให้เพื่อนช่วยจนทั้งสองหนีไป

นายยศภัทร แดงโชติ อายุ 18 ปี เพื่อนที่เข้ามาช่วยและนำตัวส่ง รพ. พ.ต.ท.วีรพล สิทธิพันธ์ สารวัตรเวรสอบสวน ประสานให้ชุดสืบสวนนำตัวคู่กรณีมาสอบสวน นายยุทธนา กล่าวว่า เมื่อคืนตนถูกทำร้ายด้วยอาวุธปืนเป็นปืนพกสั้นแบบแมกกาซีน แต่ที่ตำรวจนำมาให้ดูเป็นปืนแบบลูกโม่ ขอยืนยันว่า ไม่ใช่ปืนกระบอกที่ทำร้ายตนอย่างแน่นอน ส่วนท่อนเหล็กใช่ทำร้าย ผู้ถูกกล่าวหา ไม่ยอมปริปากพูดแค่อย่างใด สำหรับการดำเนินคดีนั้น อาจแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกาย ปกพาอาวุธไปในที่สาธารณะ ซึ่งไม่ได้ใช้อาวุธปืนยิงคู่อริได้รับอันตราย

——————————-

ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"