X

สมัคร ส.ส.สระแก้ววันสุดท้ายคึกคักช่วงท้าย แห่สมัครเกิน 20 พรรค อยากได้เบอร์สุดท้าย

สระแก้ว – กกต.เปิดรับสมัคร ส.ส.แบบแบ่งเขตพื้นที่ จ.สระแก้ว วันสุดท้ายคึกคักช่วงท้าย แห่สมัครเกิน 20 พรรค อยากได้เบอร์สุดท้าย รวมผู้สมัคร 71 คน

เมื่อเวลา 16.30 น.วันที่ 8 ก.พ.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ห้องประชุมปางสีดา ศูนย์ราชการและศาลากลางจังหวัดสระแก้ว สถานที่รับสมัครเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร แบบแบ่งเขต พื้นที่จังหวัดสระแก้ว ระหว่างวันที่ 4-8 ก.พ.62 ได้มีผู้สมัคร ส.ส. เขต 1 เขต 2 และเขต 3 เดินทางมาสมัครจนถึงวันสุดท้ายของการสมัครรับเลือกตั้ง โดยผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศภายในบริเวณหอประชุมฯ ช่วงก่อนหมดเวลารับสมัคร ยังมีผู้มาสมัครจนถึงเวลา 16.30 น. โดยผู้สมัครช่วงท้าย ๆ อาทิ นายสวัสดิ์ บ่อเงิน ผู้สมัคร เขต 3 พรรคประชาภิวัฒน์ ซึ่งมีหัวหน้าพรรคคือ อ.สมเกียรติ สรรัมย์ ได้หมายเลข 22

ส่วน นางศิริพร จันทร์ชู ผู้สมัครเขต 3 สระแก้ว พรรคไทรักธรรม และทีมงานผู้สมัครพรรคเดียวกันทั้ง 3 คน เตรียมเอกสารเพื่อลงทะเบียนสมัครเป็นคนสุดท้ายแต่ละเขต เพื่อให้ได้หมายเลขท้ายสุด ซึ่ง นางศิริพร บอกว่า ต้องการได้หมายเลขท้าย ๆ เพื่ออยากให้คนจดจำง่ายเช่นกัน อีกทั้งพื้นที่ อ.อรัญประเทศ อ.โคกสูง และ อ.ตาพระยา เกษตรกรมีปัญหาความยากลำบากในการประกอบอาชีพ จึงอยากเข้ามาเป็นตัวแทนของประชาชน เพราะเป็นคนพื้นที่ รู้ปัญหาดี

ทางด้าน นายพงษ์เกตุ เติมกิจธนสาร ผอ.สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดสระแก้ว กล่าวว่า สำหรับตัวเลขของผู้สมัคร ส.ส.แบบแบ่งเขต จ.สระแก้ว ตลอด 5 วันที่ผ่านมา จนถึงวันสุดท้าย ณ เวลาปิดรับสมัครมีผู้สมัครเกิน 20 พรรค ซึ่งถือว่าเยอะมากเป็นประวัติการณ์ รวมจำนวน 71คน หลังจากนี้จะเป็นขั้นตอนการตรวจสอบคุณสมบัติอีกระยะหนึ่ง เพื่อประกาศรายชื่อหลังจากนี้ ดังนั้น ขอให้ผู้สมัครศึกษารายละเอียดของกฎหมาย ในการหาเสียงเพื่อไม่ให้ทำผิดกฎหมายเลือกตั้ง หากมีข้อสงสัยขอให้ประสาน กกต.จังหวัดสระแก้วเพื่อความชัดเจนและไม่ทำผิดกฎหมายเลือกตั้ง

————————–

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"