X

สลด !! ผู้เฒ่าเผาหญ้าในทุ่งนาถูกไฟคลอกพร้อมรถไถใน อ.อรัญประเทศ

สระแก้ว – เกิดเหตุเศร้าสลด ผู้เฒ่าเผาหญ้าในทุ่งนาถูกไฟคลอกพร้อมรถไถได้รับความเสียหายทั้งคันพื้นที่ ต.หันทราย อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว

เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 5 ก.พ.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.ทวิน ประกอบนนท์ รองสารวัตรสอบสวน ร้อยเวร สภ.อรัญประเทศ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ได้รับแจ้งว่า มีผู้เสียชีวิต 1 ราย ไม่ทราบสาเหตุ ในพื้นที่ บ้านดงทม ม.6 ต.หันทราย อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว จึงเดินทางพร้อมด้วยมูลนิธิกู้ภัยอรัญประเทศและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุทันที

โดยเจ้าหน้าที่แจ้งว่า เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุสภาพเป็นทุ่งนาพบรถไถสภาพถูกไฟไหม้ทั้งคันจนล้อยางรถเหลือแต่กระทะล้อ ใกล้กันพบศพผู้เสียชีวิต เป็นเพศชาย รูปร่างท้วม ถูกไฟคลอกตามร่างกายนอนเสียชีวิต บริเวณป่าหญ้าที่ถูกไฟเผาใหม่ ๆ เหลือเพียงเศษหญ้าและเขม่าไฟ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมาว่า นายบุญลิ ถามั่งมี อายุ 72 ปี อยู่บ้านเลขที่ 39 ม.6 ต.หันทราย อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว สาเหตุเกิดจากถูกไฟคลอกจนเสียชีวิต จึงมอบศพให้มูลนิธิฯนำศพส่ง รพ.อรัญประเทศเพื่อชันสูตรเพิ่มเติมและแจ้งญาติมารับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

—————————-

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"