X

ตาวัย 78 ปีถูกหวย 2 ตัว 3 ใบ ขึ้นเงินเสร็จไฟไหม้บ้านสูญเงินและบ้านวอดทั้งหลัง

สระแก้ว – คุณตาวัย 78 โชคดีถูกสลากกินแบ่งรัฐบาล 2 ตัว 3 ใบ แต่หลังจากขึ้นเงินเสร็จ นำเงินไปเก็บไว้ใต้ที่นอน ช่วงสายเกิดไฟไหม้บ้านวอดทั้งหลัง คาดเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร

เมื่อวันที่ 2 ก.พ.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.เฉลิมชัย มั่นกำเนิด รองสารวัตรสอบสวน ทำหน้าที่ร้อยเวร สภ.วังสมบูรณ์ จ.สระแก้ว ได้รับแจ้งทางวิทยุสื่อสารจากหน่วยกู้ภัยสว่างสระแก้ว จุดวังสมบูรณ์ ว่ามีเหตุเพลิงไหม้บ้านชาวบ้าน ในซอยสุขสำราญ ด้านหลังตลาดวังสมบูรณ์ ขอให้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุ หลังรับแจ้งจึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมกับเดินทางลงที่เกิดเหตุทันที พบบ้านที่เกิดเหตุเป็นไม้สภาพเก่ายกพื้นทั้งหลัง อยู่เลขที่ 1273 ม.1 ต.วังสมบูรณ์ อ.วังสมบูรณ์ จ.สระแก้ว

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจยังพบรถดับเพลิงของทางเทศบาลตำบลวังสมบูรณ์ จำนวน 2 คัน กำลังเร่งฉีดน้ำสกัดเพลิงไหม้ที่กำลังโหมไหม้อย่างรุนแรง เกรงว่าจะลามไปติดบ้านข้างเคียง โดยมี นายเทียบ จารนัย รองนายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลวังสมบูรณ์ ,นายไตรรงค์ มีวงษ์ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 1 พร้อมชาวบ้านและหน่วยกู้ภัยสว่างสระแก้ว กำลังช่วยกันฉีดน้ำสกัดเพลิงอยู่บริเวณบ้านที่เกิดเหตุ

นายหนู จันทร์เลิศ อายุ 78 ปี เจ้าของบ้าน กล่าวว่า ตนเองอยู่บ้านคนเดียว ลูกชายไปค้าขายอยู่ที่ชลบุรี ซึ่งตอนเช้า ตนเพิ่งถูกรางวัลเลขท้าย 2 ตัว จำนวน 3 ใบ จึงได้นำออกไปขึ้นเงินที่ตลาดและกลับเข้าบ้านในช่วงสาย พร้อมกับเอาเงินที่ถูกรางวัลไปเก็บไว้ใต้ที่นอน ก่อนจะออกมาพูดคุยกับบ้านข้างเคียง ซึ่งอยู่ห่างจากบ้าน ประมาณ 80 เมตร

“แป๊บเดียว ก็มีคนวิ่งมาบอกว่า ที่บ้านเกิดไฟไหม้ มองไปเห็นมีกลุ่มควันพวยพุ่งออกมาจากบ้าน จึงได้รีบวิ่งไปดู ก็พบว่า ไฟได้ลุกลามไหม้ไปรอบตัวบ้านทั้งหลัง หมด ๆ กัน ไม่มีอะไรเหลือเลย มีเพียงแต่ชุดเสื้อผ้าติดกายเท่านั้น เงินถูกรางวัลและเงินสะสมไว้ ถูกไฟไหม้หมด” นายหนู เล่าให้ฟังด้วยเสียงสั่นเครือ

อย่างไรก็ตาม สำหรับสาเหตุของการเกิดเพลิงไหม้ครั้งนี้ เจ้าหน้าที่คาดว่า น่าจะเป็นไฟฟ้าลัดวงจร เพราะบ้านเกิดเหตุเป็นบ้านไม้เก่าทั้งหลัง คาดการณ์ความเสียหาย รวมประมาณ 5 แสนบาท

———————————–

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"