X

เศร้าสลด!! เด็กหญิง 4 ขวบ พลัดหลงจมน้ำเสียชีวิต

ปราจีนบุรี – เกิดเหตุเศร้าสลด หลังเด็กหญิงวัย 4 ขวบ พลัดหลงและตกสระน้ำเสียชีวิต ไม่ใช่เหตุฆาตกรรมหรือล่วงละเมิดทางเพศ

เมื่อวันที่ 28 ม.ค.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.หญิงนฤมล ควรนำพึง รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองปราจีนบุรี จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากกู้ภัยสว่างบำเพ็ญธรรมสถาน ว่ามีเด็กพลัดหลงจมน้ำเสียชีวิตที่สระน้ำข้างบ้าน หลังจากได้รับแจ้งจึงรีบเดินทางไปยังที่เกิดเหตุพบศพ ด.ญ.จิราพัชร อาจคง อายุ 4 ขวบ ลอยอยู่ในสระน้ำ จึงให้กู้ภัยนำร่างขึ้นมาตรวจสอบ

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบตามร่างกายร่วมกับแพทย์เวร ไม่พบร่องรอยถูกทำร้ายหรือล่วงละเมิดทางเพศตามที่มีชาวบ้านโจทย์ขานกันแต่อย่างใด ซึ่งจากการสอบถามญาติ ทราบว่า น้องได้หายตัวออกจากบ้านตั้งแต่บ่ายวานนี้ จึงประสานหน่วยกู้ภัยช่วยกันค้นหา แต่มืดแล้ว จึงมาออกค้นหาในช่วงเช้าที่ผ่านมา ขณะเจ้าหน้าชุดประดาน้ำกำลังจะลงค้นหาอยู่ ร่างของน้องก็ลอยขึ้นมาให้เห็น

นายไพโรจน์ พุ่มเจริญ อายุ 48 ปี และนางสมศรี จันทร์ศักดิ์ อายุ 46 ปี ตากับยาย บอกว่า วานนี้หลานได้หายตัวออกจากบ้านถามใครก็ไม่มีใครเห็น จึงได้บอกพ่อแม่ของน้องช่วยออกตามหา แต่ก็ไม่เจอ กระทั่งพบเจอตอนสายในวันนี้

นางสมศรี กล่าวว่า รู้สึกเสียใจมากที่เสียหลานสาวไปด้วยอายุยังน้อย จากกรณีที่มีคนโจทย์ขานต่าง ๆ นา ๆ ในทางเสียหาย ตนอยากบอกว่าไม่จริง ถ้าอยากรู้เรื่องราวจริงให้มาถามตนดีกว่า ก่อนจะพูดในทางเสียหาย ตอนนี้ชาวบ้านได้มาช่วยกันเก็บกวาดศาลาวัดหนองกระจับไว้รอการตั้งบำเพ็ญกุศลศพของหลานสาวแล้ว

ด้าน ร.ต.อ.หญิงนฤมล ควรนำพึง รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองปราจีนบุรี พนักงานสอบสวนกล่าวว่า กรณีนี้เป็นการพลัดตกน้ำ ไม่ใช่เป็นเหตุฆาตกรรมหรือล่อลวงล่วงเด็กไปละเมิดทางเพศแต่อย่างใด

—————————-
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"