X

หนุ่มสาวแห่ควงคู่รับทานตะวันบานก่อนวันแห่งความรัก

ปราจีนบุรี – เตรียมรับเทศกาลเดือนแห่งความรัก หนุ่มสาวคู่รักควงคู่ถ่ายรูปทุ่งทานตะวันบาน

เมื่อวันที่ 27 ม.ค.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริษัท SCG (ไทยเคนเปเปอร์) จำกัด มหาชน ต.ย่านรี อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี เอาใจนักท่องเที่ยวทั้งไกลและใกล้ ทำแปลงปลูกดอกทานตะวันให้ได้ชมรับลมหนาวและรับวันแห่งความรักในเดือนกุมภาพันธ์กว่า 10 ไร่ ซึ่งนอกจากจะได้ชมดอกทานตะวันสีเหลืองอร่ามตาแล้ว นักท่องเที่ยวจะได้ชมดอกมอสคอส หรือดอกดาวกระจายญี่ปุ่นสีม่วง สลับสีชมพู มากกว่า 2,000 ต้น ทำให้นักท่องเที่ยวที่ทราบข่าวว่า มีดอกทานตะวันให้ได้ชมได้ถ่ายรูปฟรี แล้วอดใจไม่ไหวพากันมาถ่ายรูปกันทุกวันช่วงเช้าและเย็น

โดย น.ส.สุนิษา ศรีมงคล ซึ่งพาลูก ๆ มาถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึก พร้อมกับ น.ส.สกาวเดือน ศรีแสนตอ หนึ่งในนักท่องเที่ยวได้มาเที่ยวชมความงามของดอกทานตะวันด้วยเช่นกัน บอกว่า แม้จะเป็นคนในพื้นที่ พอทราบว่าที่นี่มีการปลูกดอกทานตะวันให้ถ่ายรูปฟรี จึงรีบมาเดินเที่ยวชมในช่วงแรกเลยเพราะได้ยินคนพูดกันแล้ว จนอดใจไม่ไหวต้องมาดูด้วยตาตัวเอง ซึ่งก็ไม่ทำให้ผิดเลยสักนิด เพราะขณะนี้ดอกทานตะวันกำลังจะบานได้ที่แล้ว สวยมาก

ขณะที่ ว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวคู่หนึ่ง หลังทราบข่าว ได้รีบมาถ่ายรูปไว้เป็นที่ละรึกด้วยเหมือนกัน โดย นายมนตรี ป่าชัด อายุ 34 ปี ว่าที่เจ้าบ่าว และ น.ส.อุมาพร ศรีพาลา อายุ 31 ปี ว่าที่เจ้าสาว กล่าวว่า ได้ยินเพื่อนพูดให้ฟังว่าที่นี่มีดอกทานตะวัน จึงชวนกันมาถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึกในวันแต่งงาน ซึ่งทั้งสองมีกำหนดการแต่งงานกันในเดือนมีนาคมที่จะถึงนี้ ได้มาชมแล้ว รู้สึกประทับใจมาก ทางบริษัทจัดสถานที่ได้สวยงาม วันนี้พาคนรักมาถ่ายรูปและขอสัญญาต่อกันว่าจะรักกันตลอดไป

————————-
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"