X

บิ๊กไบค์ชนกลางลำเก๋งขณะกลับรถดับคาที่

ปราจีนบุรี – รถเก๋งเลี้ยวกลับรถขณะที่มองไม่เห็นรถบิ๊กไบค์วิ่งมา เกิดอุบัติเหตุชนกลางลำ ส่งผลคนขับบิ๊กไบค์ดับคาที่

เมื่อเวลา 01.00 น.วันที่ 27 ม.ค.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.จักรพล ใจเชื่อม ร้อยเวรสอบสวน สภ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี รับแจ้งจากอาสากู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญูเขตรับผิดชอบอำเภอศรีมหาโพธิ ว่ามีเหตุรถจักรยานยนต์ชนรถเก๋ง มีผู้เสียชีวิตบนเส้นทางระหว่างถนนบ้านโคกขวาง มุ่งหน้านิคม 304 ถนน 3079 จุดเกิดเหตุบริเวณแยกทางเข้าบ้านไม้หอม จึงได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พบรถยนต์เก๋งโตโยต้าวีออสสีบรอนซ์ ทะเบียน กจ-645 สระแก้ว มีรอยถูกชนฝั่งประตูด้านคนขับได้รับความเสียหายยุบเข้าไปทั้งบานส่วนคู่กรณีนั้นเป็นรถจักรยานยนต์ยี่ฮ้อ Kawasaki สีเขียวดำ หมายเลขทะเบียน 1กข-1896 ปราจีนบุรี สภาพด้านหน้ามีรอยชนสภาพยับ มีร่างของผู้ขับขี่จักรยานยนต์นอนเสียชีวิตอยู่ ติดกับรถจักรยานยนต์ในสภาพสวมหมวกกันน็อก

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบสภาพศพ พบว่า มีบาดแผลฉกรรจ์ที่บริเวณลำคอและข้อมือขวาหักผิดรูปทราบชื่อต่อมาชื่อ นายขวัญชัย สมบูรณ์ อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 30 หมู่ 2 ต.ขมิ้น อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์

จากการสอบถาม นายธนวัตร ยิ้มล้ำ อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 19 หมู่ 8 ต.บ้านไทร อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ คนขับรถยนต์เก๋ง กล่าวว่า ตนเองได้ขับรถมาจากนิคม 304 เมื่อมาถึงยังจุดเกิดเหตุได้เลี้ยวกลับรถ แต่มองไม่เห็นรถจักรยานยนต์ของผู้ตายขับมา ขณะตนเลี้ยวรถก็ได้ยินเสียงดังโครม จึงได้รู้ว่ามีรถจักรยานยนต์มาชนรถของตนจนรถของตนเสียหลักแฉลบเข้าข้างทาง หลังจากนั้นตั้งสติได้ จึงได้ออกจากรถอีกฝั่งของประตูแล้วรีบลงมาดูผู้ขับขี่จักรยานยนต์พบว่า ได้เสียชีวิตแล้ว ตนเองตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมาก เพราะมันเร็วมาก

หลังจากนั้น ทางร้อยเวรได้ให้ทางหน่วยกู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตนำส่ง รพ. ศรีมหาโพธิ เพื่อให้แพทย์ชันสูตรเพิ่มเติมและจะได้ติดต่อญาติผู้เสียชีวิตมารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป และได้เชิญตัวผู้ขับขี่รถยนต์เก๋งไปที่ สภ.ศรีมหาโพธิ เพื่อสอบสวนต่อไป

————————–
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"