X

สระแก้วออกหน่วยเคลื่อนที่ ทำบัตรประชาชน-บริการหน่วยงานถึงพื้นที่

สระแก้ว – จังหวัดสระแก้วออกหน่วยเคลื่อนที่ให้บริการประชาชนตามโครงการ หน่วยบำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน และ โครงการ สระแก้วผูกใจประสาน ให้บริการประชาชน ในพื้นที่อำเภอวังน้ำเย็น

เมื่อวันที่ 25 ม.ค.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่โรงเรียนวัดคลองตาสูตรสามัคคี หมู่ที่ 10 ตำบลคลองหินปูน อำเภอวังน้ำเย็น จังหวัดสระแก้ว นายวิชิต ชาตไพสิฐ ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว พร้อมด้วย นางสุปราณี ชาตไพสิฐ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสระแก้ว ,นายอุดมเขต ราษฎร์นุ้ย รองผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้วได้นำหัวหน้าส่วนราชการ สมาชิกเหล่ากาชาด องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และองค์กรภาคเอกชน นำหน่วยบริการเคลื่อนที่ออกให้บริการประชาชน ในโครงการ หน่วยบำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน และ โครงการ สระแก้วผูกใจประสาน ให้บริการประชาชน ซึ่งจัดขึ้นเพื่อต้องการให้ประชาชนในพื้นที่ท้องถิ่นชนบทได้รับความสะดวกในการขอรับบริการและเข้าถึงหน่วยงานภาครัฐ และเป็นการแลกเปลี่ยนความคิดเห็น รับฟังข้อเสนอแนะจากท้องถิ่นมาปรับปรุงพัฒนาให้เกิดประโยชน์แก่ประชาชน

ทั้งนี้ ทางผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว เหล่ากาชาดและหน่วยงานต่าง ๆ ได้มอบทุนการศึกษาให้แก่นักเรียน มอบเครื่องอุปโภคบริโภคแก่ผู้ยากไร้และผู้สูงอายุ พร้อมทั้งมอบจักรยานให้แก่เด็กนักเรียนที่ที่เรียนดีแต่ยากจน เพื่อใช้เป็นพาหนะในการเดินทางมาโรงเรียนด้วย

นายวิชิต ชาตไพสิฐ ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว กล่าวว่า โครงการจังหวัดเคลื่อนที่จะมีการให้บริการต่าง ๆ มากมาย อาทิเช่น มอบทุนการศึกษา มอบจักรยานให้กับเด็กนักเรียนที่เรียนดีแต่มีฐานะยากจน มีการจัดแสดงสาธิตและจำหน่ายสินค้าโอทอป สินค้าของกลุ่มแม่บ้านเกษตรกร บริการตรวจเช็คซ่อมอุปกรณ์ไฟฟ้า บริการตัดผมและเสริมสวย บริการตรวจรักษาโรคและแจกเวชภัณฑ์ยา บริการทำบัตรประจำตัวประชาชนเคลื่อนที่ ให้คำปรึกษาเรื่องกฎหมาย ชี้แนะความรู้เรื่องแรงงาน หลักประกันสังคม ส่งเสริมอาชีพต่างๆ ซึ่งการออกหน่วยในแต่ละครั้งได้รับความสนใจจากประชาชนในพื้นที่มาขอรับบริการเป็นจำนวนมาก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"