X

ตำรวจสนธิกำลัง ตชด.ตามรวบพ่อค้ายาบ้า-ไอซ์..!!

สระแก้ว – ตำรวจสระแก้วสนธิกำลัง ตชด.127 ตามรวบพ่อค้ายาบ้า-ไอซ์ เมืองสระแก้ว

เมื่อ 14 ม.ค.60 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่กองกกกับการสืบสวนสอบสวน ตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว ร่วมกับ เจ้าหน้าที่ตำรวจตระเวนชายแดนที่ 127 เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง 5 กองกำกับการ 3 กองบังคับการตำรวจทางหลวง ได้ร่วมกันทำการจับกุม นายเจริญผล หรือโอ๋ พิมพ์ดี อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 247 ม.3 ต.เกาะหวาย อ.ปากพลี จ.นครนายก บริเวณริมถนนสุวรรณศรหน้าโรงเรียนบ้านคลองหมี อ.เมือง จ.สระแก้ว พร้อมของกลาง (ยาบ้า)ลักษณะกลมแบนประทับ อักษร WY เป็นชนิดสีแดง จำนวน 199 เม็ดและเขียว 2 เม็ด (ยาไอซ์) จำนวน 3 ถุงละ 1.00 กรัม รวม 3 กรัม

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ กล่าวหาว่า มียาเสพติดประเภท 1 (ยาบ้า ,ยาไอซ์) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และได้นำตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสระแก้ว เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"