X

พบแล้ว !! หญิงสูงอายุ วัย 73 ปี สติไม่ดี หายออกจากบ้านระดมค้นหา 2 วัน พบเป็นศพในคลอง

สระแก้ว – หญิงสูงอายุ วัย 73 ปี สติไม่ดี หายออกจากบ้าน 2 วัน ในพื้นที่ อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว ชาวบ้านและเจ้าหน้าที่ระดมค้นหาจนทั่วพื้นที่ สุดท้ายพบกลายเป็นศพจมน้ำในคลองพระสะทึงใกล้หมู่บ้าน

เมื่อเวลา 19.30 น.วันที่ 22 ม.ค.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรณีที่นางบุญล้อม จุฑาเทศ อายุ 73 ปี หญิงสติไม่ค่อยดี หลงๆ ลืม ที่อยู่ตามบัตรประชาชน บ้านเลขที่ 21 ม.11 ต.บุฝ้าย อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี ซึ่งอาศัยอยู่กับญาติในพื้นที่ ม.1 ต.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว ได้หายตัวไปตั้งแต่กลางดึกคืนวันที่ 21 ม.ค.62 ที่ผ่านมา โดยญาติได้ช่วยกันระดมค้นหาตลอดคืนก็ไม่พบตัว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฯและแจ้งความไว้ที่ สภ.เขาฉกรรจ์ โดยวันนี้ก็มีการระดมหน่วยกู้ภัยสว่างสระแก้ว เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง อ.เขาฉกรรจ์, เจ้าหน้าที่ป้องกันและบรรเทาสารณภัย, เจ้าหน้าที่ พม.สระแก้ว และชาวบ้านเข้าช่วยกันค้นหาตลอดทั้งวัน กระทั่งช่วงค่ำ จึงสามารถพบศพนางบุญล้อม จมน้ำเสียชีวิตภายในคลองใกล้กับหมู่บ้าน

นายสุชาติ ประตูดาล ผู้ใหญ่บ้าน ม.1 ต.เขาฉกรรจ์ อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว เปิดเผยว่า ทางกำนัน ต.เขาฉกรรจ์ ผู้ใหญ่บ้าน และคนในพื้นที่ช่วยกันระดมค้นหามาตลอด 2 วัน ตามไร่อ้อย สวนผลไม้ ป่ายูคาลิปตัส และพื้นที่นาข้าวในบริเวณใกล้เคียง รัศมี 1-2 กม. พร้อมทั้งรายงานให้นายอำเภอทราบทุกระยะ จนกระทั่งมาพบศพในช่วงค่ำเวลาประมาณเกือบ 2 ทุ่ม หลังจากทางมูลนิธิสว่างสระแก้วได้ขอรับการสนับสนุนนำเรือท้องแบบมาล่องเพื่อค้นหาในคลองพระสะทึง ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านของผู้เสียชีวิตไม่ถึง 1 กม.ห่างจากจุดไร่อ้อยที่ค้นหาก่อนหน้านี้เล็กน้อย

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ พบศพนางบุญล้อมอยู่ในสภาพจมน้ำเสียชีวิต ซึ่งหลังจากนำศพขึ้นจากน้ำแล้ว ทางมูลนิธิฯได้นำศพผู้เสียชีวิตส่งไปชันสูตรเพื่อหาสาเหตุการตาย ที่ รพ.เขาฉกรรจ์อีกครั้ง ก่อนจะประสานญาติมารับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

ทางด้าน นางโสภี เจริญดง อายุ 67 ปี อยู่บ้านเลขที่ 121 ม.1 ต.เขาฉกรรจ์ อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว ญาติของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า นางบุญล้อมหายไปได้ 2 คืน เพราะเป็นคนหลง ๆ ลืม ๆ เวลาออกจากห้องมาบางทีก็เข้าห้องไม่ถูก บางครั้งก็เดินออกมาข้างบ้าน ก็ต้องพาไปเข้าห้อง ปกติจะไม่หายไปแบบนี้ โดยหายไปตั้งแต่ช่วงตี 1 ของเมื่อวานนี้ ญาติก็ช่วยตามหากันจนสว่าง เมื่อคืนนี้หลานสะใภ้ก็ฝันเห็นแกเดินตรงไป มีบ่อน้ำบ่อหนึ่ง ตรงนั้นมีศาลเจ้าที่ด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"