X

ว่าที่ ร.ต.ซิ่งเก๋งแหกโค้ง ชนเสาไฟฟ้ากะโหลกแตกดับคาที่

ปราจีนบุรี – ว่าที่ร้อยตรีขับรถยนต์เสียหลักชนเสาไฟอย่างรุนแรงจนกะโหลกศีรษะแตก เสียชีวิตคาที่ในที่เกิดเหตุ

เมื่อช่วงกลางดึกคืนวันที่ 22 ม.ค.62 ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.วัชรชัย ศิริวิชัย สารวัตรเวร สอบสวน สภ.ศรีมโหสถ จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู เขต อ.ศรีมโหสถ ว่ามีเหตุรถยนต์เก๋งชนกับเสาไฟฟ้า มีผู้เสียชีวิต บริเวณเส้นทางโคกปีบ มุ่งหน้า อ.ศรีมหาโพธิ ม.1 ต.โคกปีบ จึงได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พบว่า จุดเกิดเหตุมีรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน กค-5229 ฉะเชิงเทรา สภาพด้านข้างฝั่งซ้ายฟาดติดอยู่กับเสาไฟส่องสว่าง สภาพหักครึ่งยุบไปครึ่งคัน

ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า ส่วนบริเวณด้านหน้ารถฝั่งคนขับ เจ้าหน้าที่พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย สภาพศพศีรษะเปิดกะโหลกแตก มันสมองกระเด็นหลุดออกมาทั้งก้อน อยู่ออกไปจากตัวรถที่บริเวณด้านหน้า ประมาณ 3 เมตร เป็นที่น่าสยดสยองกับเจ้าหน้าที่ที่พบเห็นอย่างมาก

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบเอกสารที่ติดตัวมาทราบชื่อต่อมาคือ ว่าที่ร้อยตรี อุดมศักดิ์ แซ่หลก อายุ 42 ปี พักอาศัยบ้านเลขที่ 112 ม.7 ต.โคกไทย อ.ศรีมโหสถ นอกจากนั้น ยังพบทรัพย์สินผู้ตายตกอยู่ในที่เกิดเหตุ ประกอบด้วย สร้อยคอทองคำ 1 เส้น สร้อยเชือกร่มสีดำ 1 เส้นและเงินสดอีกจำนวนหนึ่ง

จากการสอบถามชาวบ้านในบริเวณละแวกใกล้เคียงเส้นทางดังกล่าว บอกว่า ได้ยินเสียงรถวิ่งมาด้วยความเร็ว แล้วเหมือนได้ยินเสียงคล้ายกับว่า รถเสียหลัก ได้ยินเสียงล้อยางรถยนต์เบียดกับถนนดังเอี๊ยด ๆ หลายรอบ จากนั้นก็ได้ยินเสียงดังโครม จึงได้ออกมาดูก็พบว่า รถเก๋งคันดังกล่าวได้ชนกับเสาไฟ จึงได้แจ้งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและทางหน่วยกู้ภัยฯ ให้เดินทางมายังที่เกิดเหตุและก็พบว่า ผู้ขับขี่ได้เสียชีวิตแล้ว

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฯ จึงได้ใช้อุปกรณ์ตัดถ่างนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาจากซากรถ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุ บันทึกภาพเป็นที่เรียบร้อย จึงได้ให้ทางหน่วยกู้ภัยฯ นำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรที่ รพ. ศรีมโหสถ และติดต่อญาติให้มารับศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

————————–
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"