X

สาววัย 17 ร่ำไห้ทั้งคืน หลังแม่หายตัวออกจากบ้าน

ปราจีนบุรี – ลูกสาววัย 17 ปี นอนร่ำไห้ทั้งคืน หลังแม่หายตัวออกจากบ้าน หลังทะเลาะกับสามี

เมื่อวันที่ 22 ม.ค.62 ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า มีคนหายตัวออกจากบ้าน ลูกสาววัย 17 ร่ำไห้เรียกร้องให้แม่กลับบ้านด่วน จึงเดินทางไปตรวจสอบยังหมู่บ้านเดอะบีส ต.กรอกสมบูรณ์ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ที่บ้านเลขที่ 221/457 พบกับเด็กสาววัยรุ่นคนหนึ่งกำลังนั่งเหม่อลอยอยู่หน้าบ้าน บนที่นั่งออกกำลังกาย ต่อมามีพ่อของเด็กสาวออกมาคุยด้วย โดยนายองอาจ แสงสว่าง อายุ 34 ปี เป็นพ่อของเด็กสาว ชื่อว่า น.ส.อารียา แสงสว่าง หรือน้องเมย์ เล่าว่า แม่ของน้องเมย์ หรือภรรยา ได้หายตัวออกจากบ้านตั้งแต่บ่ายวานนี้ยังไม่สามารถติดต่อได้

นายองอาจ บอกอีกว่า ภรรยาตนชื่อ นางหนึ่งฤทัย แสงสว่าง อายุ 34 ปี ได้หายตัวออกจากบ้านตั้งแต่บ่ายและได้ปิดมือถือไม่สามารถติดต่อได้ ตนและญาติ ๆ รวมถึงพ่อแม่และลูกสาวไม่สามารถติดต่อได้ ทุกคนในบ้านเป็นห่วงมาก ตนและภรรยาทำงานเป็นพนักงานของโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่งใกล้บ้าน ตนและทุกคนเป็นห่วงมากไม่รู้ว่าไปไหนมีคนบอกว่า มีมอเตอร์ไซค์รับจ้างมารับที่หน้าหมู่บ้าน และไปขึ้นรถตู้เข้ากรุงเทพมหานคร

ทั้งนี้ นายองอาจ กล่าวอีกว่า ภรรยาตนเองไม่มีญาติอยู่ที่กรุงเทพฯ ณ ตอนนี้เรื่องที่ทะเลาะกันนิดหน่อยขอโทษ อยากให้กลับบ้าน ลูกสาวร้องไห้ทั้งคืนไม่ได้นอนไม่ยอมกินข้าวเลย ตนทำผิดก็ขอโทษด้วยอยากให้กลับบ้านมาเริ่มต้นกันใหม่

ทางด้าน นายปรีชา สุวรรณโชติ พ่อของ นางหนึ่งฤทัย กล่าวว่า พอรู้ว่าลูกสาวหายตัวออกจากบ้านไปก็รีบมาที่บ้านลูกทันที เห็นหลานสาวไม่กินไม่นอนตนก็พลอยไม่กินไม่นอนด้วย ตอนนี้ทางบ้านไม่สามารถติดต่อลูกสาวได้เลย

ส่วน น้องเมย์ กล่าวว่า คิดถึงแม่มาก อยากให้แม่กลับมาบ้าน โทรหาแม่ก็ไม่สามารถติดต่อได้เลยทั้งคืนถึงเช้ามาก็ยังติดต่อไม่ได้อีกอยากให้แม่กลับบ้านคิดถึงแม่มาก

—————————

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"