X

ต่างด้าวกัมพูชาปาดคอคนไทย หวังชิงทรัพย์แนวชายแดนตาพระยา

สระแก้ว – ต่างด้าวชาวกัมพูชาก่อเหตุปาดคอมอไซด์รับจ้างคนไทย หวังชิงทรัพย์ บริเวณแนวชายแดนตาพระยา จ.สระแก้ว

เมื่อวันที่ 14 ม.ค.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจตระเวนชายแดนที่ 124 รายงานเหตุการณ์กรณีมีการทำร้ายร่างกาย นายกิตตินันท์ กันเมฆ อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่ 194 หมู่ 1 บ.ทัพไทยต.ทัพไทย อ.ตาพระยา จ.สระแก้ว มีอาชีพขับมอไชค์รับจ้าง เขต พื้นที่ อ.ตาพระยา หมายเลขเสื้อวินเบอร์ 36 ใช้รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าดรีม สีน้ำน้ำเงินขาว หมายเลขทะเบียน 1กฉ-สระแก้ว 1782 ซึ่งก่อนเกิดเหตุ เมื่อช่วงค่ำวานนี้ ตนจอดวินเพื่อรอรับผู้โดยสาร ที่จุดผ่อนปรนบ้านตาพระยา-บึงตะกวน มีชายชาวกัมพูชา ได้ว่าจ้างตนให้ขับไปส่งใน เขต บ.คลองแผง หมู่ 10 ต.ทัพเสด็จ อ.ตาพระยา จ.สระแก้ว โดยบอกว่า ลืมของไว้ที่ป่ายูคาลิบตัส

โดยนายกิตตินันท์ กล่าวว่า ชายผู้ว่าจ้างให้ขับไปส่งเพื่อเอาของที่ลืมไว้ ห่างถนนศรีเพ็ญประมาณ 200 เมตร ระหว่างจุดตรวจการ ตาพระยา 15–16 จุดผ่อนปรนบ้านตาพระยา แต่เมื่อไปถึงที่ป่ายูคาลิบตัส ได้ถูกผู้ว่าจ้างให้ไปส่งทำร้ายร่างกาย โดยใช้ของมีคมปาดที่บริเวณลำคอ แพทย์ต้องแย็บแผล จำนวน 16 เข็ม แต่ตนเองก็สามารถดิ้นรนเอาตัวรอดมาได้

ผู้เสียหายรายนี้ บอกอีกว่า ผู้ทำร้ายตนเป็นชาวกัมพูชา ผิวขาว สูงประมาณ 170 ซ.ม. ตัดผมรองทรงสั้น ลักษณะหยิก ใส่เสื้อแขนยาวสีขาว กางเกงขายาวสีดำ และมีชาวกัมพูชาอีก 1 คน นั่งรออยู่ในที่เกิดเหตุ ใส่เสื้อสีแดงผิวคล้ำ อายุประมาณ 30 ปี เมื่อตนรอดจากการทำร้าย เห็นชาว กพช.ทั้งสองวิ่งไปยังฝั่งกัมพูชา ตนจึงได้โทรศัพท์แจ้งให้ นายสำราญ สุริวงค์ อายุ 42 ปี ซึ่งเป็นพ่อตาให้มารับตนส่งโรงพยาบาลตาพระยา และเดินทางเข้าไปแจ้งความตำรวจ ,และเจ้าหน้าที่ ตชด.124 เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เพื่อให้เจ้าหน้าที่ติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดี รวมทั้งเป็นการแจ้งเตือนคนไทยในบริเวณดังกล่าวให้ทราบพฤติกรรมต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"