X

อดีตนายทหารหายตัวลึกลับ พบอีกทีกลายเป็นศพ

ปราจีนบุรี – อดีตนายทหารหายตัวลึกลับ ญาติพบตัวอีกทีกลายเป็นศพข้างสวนชาวบ้าน

เมื่อวันที่ 20 ม.ค.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่มีคนหายตัวออกจากบ้านไม่พบตัวที่บ้านหนองจวง ม.18 ต.บ้านพระ อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี เมื่อวานนี้ โดยนางเครือวัลย์ โรคาพาย ผู้ใหญ่บ้าน ม.18 ได้แจ้งลูกบ้านช่วยกันตามหาผู้สูญหายคือ พ.ท.เกียรติศักดิ์ เนติบัณฑิต อายุ 66 ปี อยู่บ้านเลขที่ 66/3 ม.18 ต.บ้านพระ อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี ทั้งนี้ ทางญาติของผู้ตาย กล่าวว่า ผู้ตายหายตัวออกจากบ้าน ช่วยกันตามหาตั้งแต่เมื่อวานนี้ก็ยังไม่พบตัว จังหวะจนกระทั่งเย็น และเมื่อช่วงเวลา 06.00 น.ที่ผ่านมาได้รับแจ้งจาก นายณรงค์ เข็มนาค อายุ 63 ปี อยู่บ้านเลขที่ 20 ม.7

นายณรงค์ กล่าวว่า ขณะที่ตนเองออกมารดน้ำมะระและฉีดยาเห็นบางอย่างอยู่ที่ข้างสวนใต้ร่มไม้จึง เดินมาดูใกล้ ๆ ถึงกับผงะเมื่อรู้ว่ามีคนตาย จึงรีบบอกผู้ใหญ่บ้านและคนรู้จัก เวลาต่อมา ร.ต.อ.วรากร สายแวว รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองปราจีนบุรี พร้อมกู้ภัยสว่างบำเพ็ญธรรมสถาน ได้รุดมาตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบว่า ผู้ตายสวมเสื้อลายดำ-ขาว แขนสั้นนุ่งกางเกงขาสั้นสีดำ ใส่รองเท้าผ้าใบ นอนเสียชีวิตในสภาพนอนหงายงอเข่ากับพื้นดินตามร่างกายมีมดแดงไต่เต็มไปหมด นอกจากนั้น บริเวณขาหน้าแข้งมีร่องรอยถลอกขูดข่วนจากของมีคม คาดว่า น่าจะเกิดจากถูกกิ่งไม้บาดหรือ ถูกรั้วรวดหนามบาดมาข้างตัวผู้เสียชีวิตพบขวดน้ำอัดลม 2 ขวดที่กินหมดแล้วและเหลือบางส่วน ไม่พบร่องรอยบาดแผลหรือการต่อสู้ปกติผู้ตายเป็นคนชอบออกกำลังกายครั้งนี้ อาจจะออกกำลังกายจนเพลินและหมดแรงหรือหลงทางและเกิดอาการหมดแรงประกอบกับผู้ตายมีโรคประตัว แพทย์เวร รพ.เจ้าพระยาอภัยภูเบศร ได้ตรวจชันสูตร พลิกศพอย่างละเอีอดคาดว่าผู้ตายเป็นลมหมดสติไม่ได้ถูกทำร้านเสียชีวิต จึงมอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

—————————–
ข่าว-ภาพโดยข่าว:ทองสุข
สิงห์พิมพ์ ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดปราจีนบุรี/รายงาน…

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"