X

รถตู้หรูแหกโค้งหน้า รพ.ค่ายสุรสิงหนาท เละทั้งคัน ตาย 1 เจ็บ 6

สระแก้ว – เกิดอุบัติเหตุรถตู้หรูยี่ห้อฮุนได เอชวัน แหกโค้งที่บริเวณด้านหน้า รพ.ค่ายสุรสิงหนาท อ.อรัญประเทศ ชนเสารั่ว รถเละทั้งคัน ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บ 6 ราย

เมื่อเวลา 02.50 น.วันที่ 17 ม.ค.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.ไชยา มณีสุข ร้อยเวร สภ.อรัญประเทศ ได้รับแจ้งว่า เกิดอุบัติเหตุรถยนต์เสียหลักแหกโค้ง ที่บริเวณทางโค้งด้านหน้าโรงพยาบาลค่ายสุรสิงหนาท อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว จึงเดินทางลงพื้นที่พร้อมด้วยมูลนิธิสว่างเที่ยงธรรมและมูลนิธิกู้ภัยอรัญประเทศ เพื่อตรวจสอบเหตุ พบรถที่ประสบเหตุเป็นรถยนต์ตู้ส่วนบุคคล ยี่ห้อ ฮุนได รุ่นเอชวัน หมายเลขทะเบียน 5กณ-2018 กรุงเทพมหานคร เสียหลังตกลงไปข้างทางและชนกับเสารั่วของค่ายทหารอย่างรุนแรง

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า รถยนต์คันดังกล่าวมีผู้โดยสารมากับรถรวมทั้งหมด 7 คน แบ่งเป็นชาย 4 คน และหญิง 3 คน ซึ่งอุบัติเหตุครั้งนี้ ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุเป็นเพศชาย จำนวน 1 ราย ทราบชื่อภายหลังชื่อ นายรัฐพันธ์ ยศพัฒน์ธนบดี อายุ 33 ปี ส่วนอีก 6 คนได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยอรัญประเทศ ได้เข้าช่วยเหลือและนำผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมดส่งรักษาตัวไปรักษา รพ.อรัญประเทศ

อย่างไรก็ตาม ช่วงเช้าหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ทหารและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ได้นำรถและเครื่องจักรมาเคลื่อนย้ายรถที่ประสบอุบัติเหตุออกจากจุดเกิดเหตุ พร้อมทั้งทำการสำรวจความเสียหาย พบว่า เสารั้วของค่ายชำรุดเสียหาย จำนวน 3 ต้น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"