X

ซุปเปอร์แมนโผล่วันเด็กสระแก้ว !! จัดยิ่งใหญ่เยาวชนร่วมคึกคักกล้าแสดงออกอย่างสร้างสรรค์

สระแก้ว – จังหวัดสระแก้ว ร่วมหลายหน่วยงานจัดกิจกรรมเนื่องในวันเด็กแห่งชาติ 2561 อย่างยิ่งใหญ่ เพื่อให้เด็กและเยาวชนได้รับความสนุกสนาน กล้าแสดงออกในทางสร้างสรรค์ ซูปเปอร์แมนโผล่ที่ อ.คลองหาด เรียกเสียงฮือฮาให้กับเด็ก

เมื่อวันที่ 13 ม.ค.61 ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการจัดงานวันเด็กแห่งชาติของจังหวัดสระแก้วว่า นายพจน์ เพ็ญพาส ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว เป็นประธานเปิดงานฉลองวันเด็กแห่งชาติ ซึ่งจัดขึ้นที่ ณ โรงเรียนอนุบาลวัดสระแก้ว อำเภอเมือง จังหวัดสระแก้ว ซึ่งทางจังหวัดได้ร่วมกับส่วนราชการ และภาคเอกชนจัดขึ้นเพื่อส่งเสริมให้เด็ก และเยาวชนได้รับความสนุกสนาน รื่นเริง กล้าแสดงออกในทางสร้างสรรค์ และยังเป็นการเปิดโอกาสให้ทุกภาคส่วนของสังคมได้มีส่วนร่วมในการพัฒนาเด็ก และเยาวชน ในการปฏิบัติตนเป็นคนดีของสังคม และประเทศชาติ ภายในงานยังมีการมอบใบประกาศเกียรติคุณแก่เด็กดีเด่น และประกาศนียบัตรยกย่องเชิดชูเด็กไทยมีคุณธรรม ประจำปี 2561

โดยผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว ยังได้อ่านสาร พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ที่มอบให้แก่เด็กเนื่องในโอกาสวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2561 ซึ่งได้รับความสนใจจากเด็ก และเยาวชนในพื้นที่เข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก นอกจากนั้น ภายในงานยังมีการเปิดร้านอาหารต่างๆ เพื่อแจกให้แก่เด็ก และผู้ปกครองที่เข้าร่วมงาน

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวยังรายงานเพิ่มเติมว่า ในวันนี้หลายพื้นที่ของจังหวัดก็ได้มีการจัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติเช่นเดียวกัน เช่น สำนักเขตพื้นที่การศึกษาสระแก้วเขต 1 ฝูงบิน 206 อำเภอวัฒนานคร องค์การบริหารส่วนจังหวัดสระแก้ว เทศบาลเมืองสระแก้ว จุดประสงค์สำคัญก็เพื่อให้เด็กในพื้นที่ได้ร่วมสนุกสนานด้วย ส่วนบรรยากาศวันเด็กที่ อ.คลองหาด ซึ่งทางเทศบาลตำบลคลองหาด เป็นเจ้าภาพ ปรากฏว่า ร้อยเอกสุเทพ มากสาคร นายกเทศมนตรีตำบลคลองหาด ลงทุนแปลงกายเป็นซุปเปอร์แมน มาร่วมงานให้ความบันเทิงกับเด็ก ๆ เรียกเสียงฮือฮาให้กับเด็ก ๆ ได้เป็นอย่างดี โดยมีผู้ปกครองและนักเรียนเดินทางเข้าร่วมกิจกรรมจำนวนมาก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"