X

“โก๊ะตี๋ อารามบอย”เตะฟุตบอลดาราการกุศลหารายได้ ร.ร.ชายแดน ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.แห่ร่วมกิจกรรม

สระแก้ว – “โก๊ะตี๋ อารามบอย” มาสระแก้ว จัดกิจกรรมฟุตบอลดาราการกุศล นำทีมฟุตบอลดาราอารามบอย หารายได้เพื่อพัฒนาการศึกษา สร้างอาคารห้องสมุดให้กับโรงเรียนในถิ่นทุรกันดารชายแดนสระแก้ว โดยมีว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 2 สระแก้ว หลายคนแห่เข้าร่วมกิจกรรม

เมื่อวันที่ 13 ม.ค.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายเจริญพร อ่อนละม้าย หรือ “โก๊ะตี๋ อารามบอย” ได้นำทีมฟุตบอลทีมอารามบอย พร้อมคณะดารา ร่วมกับทีมสมาคมคนไทยในฝัน มาจัดการแข่งขันกีฬาฟุตบอล หารายได้เพื่อสร้างห้องสมุด ห้องน้ำ ให้กับทางโรงเรียนบ้านไร่สามสี ต.วังสมบูรณ์ อ.วังสมบูรณ์ จ.สระแก้ว โดยมี นายกิตติพงษ์ กิติคุณ นายอำเภอวังสมบูรณ์ ,นายพิเชษฐ์ เลี้ยวบุ้นกิ้ม นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลวังสมบูรณ์ นายอานนท์ คงเกตุ ผอ.โรงเรียนบ้านไร่สามสี พร้อมคณะครูและผู้ปกครองเด็กนักเรียน ร่วมกันให้การต้อนรับและชมการแสดงของเด็กนักเรียน

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงาน กิจกรรมดังกล่าว มีนักการเมืองหลายคนเข้าร่วมงาน อาทิ น.ส.ตรีนุช เทียนทอง อดีต ส.ส.สระแก้ว และว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.สระแก้ว เขต 2 สังกัดพรรคพลังประชารัฐ ซึ่งได้แยกตัวออกจากพรรคเพื่อไทย ซึ่งตระกูลเทียนทองสังกัดอยู่เดิม ,พล.อ.ชวลิต สาลีติ๊ด ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.สระแก้ว เขต 2 สังกัดพรรคประชาธิปัตย์ เข้าร่วมและลงเตะฟุตบอลเพื่อการกุศลครั้งนี้ ร่วมกับทีมวีไอพีวังสมบูรณ์ด้วย

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลดารานัดพิเศษระหว่าง ทีมอารามบอย เอฟซี กับ ทีม VIP เริ่มขึ้นในช่วงเวลา 13.00 น.โดยมี นายอำเภอวังสมบูรณ์ นายกเทศมนตรีเทศบาลวังสมบูรณ์ ,สมาชิกสภาจังหวัดสระแก้ว ผู้อำนวยการโรงเรียน และคหบดีในพื้นที่อีกหลายคนลงสนามร่วมแข่งขันด้วย ซึ่งหลังจบเกมส์การแข่งขัน ผลปรากฏว่า ทีมอารามบอย เอฟซี ชนะไป 2-1 ประตู

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจบเกมส์ได้มีการมอบของที่ระลึก มอบถ้วยรางวัลชนะเลิศ ให้กับ โก๊ะตี๋ฯและทีมงาน โดยทางคณะทีมอารามบอย เอฟซี ก็ได้ร่วมกันมอบเงินรายได้ที่ได้รับการบริจาคให้กับทางโรงเรียนบ้านไร่สามสี สำหรับเป็นทุนในการก่อสร้างอาคารห้องสมุดและห้องน้ำ และปรับภูมิทัศน์ของโรงเรียนด้วย สร้างความสนุกสนานให้กับเด็ก ๆ และผู้ปกครองที่มาร่วมพิธีในครั้งนี้อย่างมาก สำหรับคณะของทีมโก๊ะตี๋ อารามบอย จะเข้าพักที่โรงแรมในพื้นที่ อ.วังน้ำเย็น 1 คืน ก่อนจะเดินทางกลับกรุงเทพต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"