X

วันเด็กแห่งชาติคึกคัก ส่วนราชการจับมือ อปท.

ปราจีนบุรี – วันเด็กแห่งชาติคึกคัก ส่วนราชการ-อปท.ร่วมจัดกิจกรรมให้เด็ก ๆ

เมื่อวันที่ 12 ม.ค.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันเด็กแห่งชาติปีนี้ ในส่วนจังหวัดปราจีนบุรี ทั้งส่วนราชการ-อปท.ร่วมกันจัดกิจกรรมในวันเด็กทุกอำเภอ สภ.กบินทร์บุรี จัดกิจกรรมวันเด็กโดยจัดมอบของรางวัลแก่เด็ก อบต.กบินทร์ และเทศบาลเมืองเก่าจัดกิจกรรมและมีการแสดงของเด็ก ๆ ให้ผู้ปกครองได้ชม เช่น เทศบาลประจันตคาม จัดกิจกรรมวันเด็กขึ้น ณ ที่ว่าการอำเภอประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี มีการแข่งขันชกมวยทะเลบก

จากการสอบถาม เด็ก ๆ ว่าคำขวัญวันเด็กปีนี้ เด็กส่วนใหญ่จะจำคำขวัญวันเด็กได้ดี

โดยน้องดิว ด.ญ.อทัยพรไหมชุม อายุ 7 ขวบ อยู่ชั้น ป.1 ร.ร.ผดุงศิษย์วิทยาประจันตคาม น้องดิวน้องดิว สามารถท่องคำขวัญวันเด็กปีนี้ได้อย่างถูกต้อง ตามที่นายกฯรัฐมนตรี พลเอกประยุทธ จันทร์โอชา ได้ให้คำขวัญวันเด็กไว้ว่า เด็กเยาวชน จิตอาสา ร่วมพัฒนาชาติ ทั้งนี้ ในการจัดกิจกรรมวันเด็ก ทหาร ป.2 พัน 2 รอ. ได้จัดรถถัง ปืนใหญ่และรถยีเอ็มซีมาให้ชมอีกด้วย

—————————-
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"