X

แหลกทั้งคัน บิ๊กไบค์ชน 18 ล้อดับ

ปราจีนบุรี – หนุ่มซิ่งบิ๊กไบค์ เสียหลักชนรถบรรทุก 18 ล้อ ถูกทับเละทั้งคนทั้งรถ

เมื่อเวลา 02.00 น.วันที่ 11 ม.ค.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.สมบัติ วังวน รองสารวัตรสอบสวนสภ.กบินทร์บุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 มีอุบัติเหตุรถบรรทุกชนรถจักรยานยนต์มีผู้เสียชีวิต บนถนนสาย359 หลังได้รับแจ้งจึงเดินทางลงพื้นที่ตรวจสอบพร้อมกู้ภัยสัจจะกบินทร์บุรี โดยในที่เกิดเหตุบนถนนสาย 359 ระหว่าง กม.53 ขาขึ้นสระแก้ว เจ้าหน้าที่พบรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ สีน้ำเงิน ทะเบียน 8กณ-6633 กทม.ถูกชนและลากมาตามถนนประมาณ 10 ม.จนเละไม่มีชิ้นดี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณล้อหลังของรถยนต์บิ๊กไบค์หลุดออกจากตัวรถ ใกล้กันพบร่างผู้เสียชีวิต 1 ราย จากการตรวจค้นในกระเป๋าสะพายสีดำพบบัตรประจำตัวประชาชนและใบขับขี่ พร้อมเงินสดจำนวนหนึ่งและโทรศัพท์มือถือ ระบุชื่อ นายสมชาย เย็นแม้น อายุ 27 ปี ภูมิลำเนาอยู่ที่ จ.สระแก้ว

จากการสอบถาม นายอาทิตย์ กอนสอน อายุ 37 ปี คนขับรถบรรทุกผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ขณะที่ตนกับภรรยาขับรถมาตามถนนได้ยินเสียงดังโครมที่ท้ายรถ ขณะเดียวกัน ก็ได้ยินและเห็นรถบรรทุกอีกคันที่วิ่งตามหลังมาลากอะไรมาบางอย่าง ด้วยความตกใจจึงเลี้ยวรถแอบข้างทาง รถบรรทุกคันดังกล่าวชะลอความเร็วลงและจอดดูอะไรบางอย่างเหมือนกับตนเอง จากนั้นรถคันดังกล่าวขับหนีไป ตนลงมาดูพบว่า มีรถจักรยานยนต์ถูกชนลากมาตามถนน ตนกลัวจะเกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อน จึงพากันใช้ไฟฉายจากโทรศัพท์มือถือโบกรถที่วิ่งมาไม่ให้เหยียบซ้ำและโทรแจ้งตำรวจดังกล่าว จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้เชิญตัวไปสอบปากคำที่ สภ.เพิ่มเติม และจะได้ติดตาม
เบาะแสหารถคันดังกล่าวต่อไป

—————————
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"